Ngày 20/9, theo nguồn tin riêng của Báo Phụ nữ sức khỏe, Bệnh viện Trưng Vương (TPHCM) vừa tiếp nhận nữ bệnh nhân T.P.T.L (20 tuổi, quê ở Bình Dương, là sinh viên một trường đại học tại TPHCM) nhập viện khẩn trong tình trạng mắt trái không nhìn thấy. Đồng thời, da cơ từ vùng mũi đến mắt thiếu máu, nhưng chưa hoại tử.

Sau tiêm filler, một khách hàng đang bị mất thị lực.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, chi L. cùng bạn đến tiêm filler nâng mũi tại một spa trên đường Lê Văn Sỹ (quận 3) với giá 600.000 đồng.

Sau khi tiêm, L. cảm thấy đau dữ dội và mắt trái dần mờ đi. Ngay lập tức, L. được nhân viên spa đưa đến cấp cứu tại BV Trưng Vương.

Riêng bạn của chị L. cũng đã tiêm filler tại cơ sở này, tuy nhiên bạn chị L không có dấu hiệu mờ mắt nhưng lại có dấu hiệu bất thường ở mũi.

Theo một bác sĩ, bệnh nhân L. sau khi nhập viện đã được chẩn đoán bị tắc hết mạch máu võng mạc. Hiện, bệnh viện đang tích cực theo dõi và điều trị cho bệnh nhân nên chưa thể đưa ra thông tin cụ thể.

Trong vòng chưa đầy 2 tháng, BV Trưng Vương đã tiếp nhận nhiều ca biến chứng do tiêm chất làm đầy (filler), trong đó đã có trường hợp mù mắt do tiêm filler tại một thẩm mỹ viện ở quận 4.