Chuối

Quan hệ tình dục cần rất nhiều năng lượng , đó cũng chính là nguyên nhân tại sao các chuyên gia tình dục khuyên bạn nên ăn chuối một vài giờ trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. Chúng có khả năng bổ sung glucose, đồng thời kích thích ham muốn tình dục tăng cao.

Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, chuối sẽ tăng cường khoáng chất và enzyme giúp bạn dễ dàng bước vào “cuộc yêu” thăng hoa hơn. Không chỉ vậy, tiêu thụ chuối mỗi ngày còn giúp cơ thể giải phóng serotorin – hormone tăng cảm giác hạnh phúc khi “yêu”.

Cá là một trong những “thần dược” cho đời sống tình dục ở cả hai giới. Các nghiên cứu cho thấy, trong cá có nhiều arginine. Khi các dưỡng chất này được bổ sung vào cơ thể sẽ có tác dụng kích thích sản xuất axit nitric cho cơ thể, tăng lưu thông máu đến các cơ quan dinh dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Cá bổ sung kẽm giúp tăng số lượng tinh trùng ở nam giới. Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, cá còn có khả năng bổ sung kẽm cho nam giới, giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả.

Rượu vang đỏ

Một chút rượu vang đỏ trước mỗi “cuộc yêu” sẽ giúp đời sống tình dục của bạn thăng hoa hơn bao giờ hết. Các chuyên gia tình dục cho biết, nhâm nhi rượu vang sẽ giúp giải phóng dopamine trong não.

Rượu vang sẽ giải phóng dopamine trong não. Ảnh minh họa: Internet

Chất hóa học này chịu trách nhiệm về những cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc trong quá trình ân ái. Hơn nữa, nếu bạn đang cảm thấy “lửa yêu” tắt dần, rượu vang chính là “cứu tinh” vô cùng tuyệt vời.

Dâu tây

Tương tự như cá, trong dâu tây cũng chứa nhiều kẽm, giúp duy trì nồng độ nội tiết tố nam testosterone khỏe mạnh và tăng ham muốn ở nữ giới. Ngoài ra, ăn dâu tây thường xuyên có thể cung cấp năng lượng giúp kéo dài “cuộc yêu”.

Trứng

Trứng còn giúp kéo dài thời gian quan hệ, giảm nguy cơ rối loạn cương dương. Ảnh minh họa: Internet

Trứng là một nguồn thực phẩm rất giàu vitamin B, một trong những thành phần giúp cân bằng nồng độ hormone bên trong cơ thể và giảm căng thẳng hiệu quả. Ngoài ra, trứng còn giúp đàn ông kéo dài thời gian quan hệ và giảm nguy cơ rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Cà rốt

Hầu hết mọi người đều biết rằng cà rốt rất tốt cho đôi mắt vì chúng có chứa hơn 200% nhu cầu vitamin A cần thiết hàng ngày. Bên cạnh đó, cà rốt cùng những dưỡng chất có trong đó lại là "siêu thành phần" cho đời sống tình dục của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Cà rốt giúp đời sống tình dục của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Ảnh minh họa: Internet

Các nhà nghiên cứu đã thấy rằng chất beta-carotene có trong cà rốt giúp tăng khả năng và chất lượng tinh binh, đồng thời là “thần dược” tự nhiên kích thích ham muốn tình dục của cả hai giới.

Mật ong

Mật ong không chỉ là một loại gia vị thơm ngon cho nhiều món ăn, mà chúng còn rất hữu ích cho đời sống tình dục của các cặp đôi. Kama Sutra, quyển sách được ví như “từ điển tình dục” của Ấn Độ cho biết sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp các cặp đôi có đời sống tình dục thăng hoa hơn.

Tiêu thụ mật ong thường xuyên sẽ giúp đời sống tình dục của bạn trở nên thăng hoa hơn. Ảnh minh họa: Internet

Lý do là bởi trong mật ong có chứa một chất đường tự nhiên fructose, làm tăng khả năng chịu đựng của bạn, giúp kéo dài thời gian “yêu”.