Thành công lớn trong đêm diễn đánh dấu sự trở lại con đường ca hát của Hoài Lâm không thể không nhắc đến người anh em thân thiết Bạch Công Khanh.

"Đêm nhạc này là kế hoạch từ đầu của 2 anh em chúng tôi, mọi thứ được quyết định rất nhanh chóng. Từ lúc thông báo về show cho đến tập luyện và bắt đầu diễn chỉ trong vài ngày", Bạch Công Khanh chia sẻ.

Một số khán giả cho rằng Hoài Lâm đang được Bạch Công Khanh nâng đỡ

Trước nhiều thông tin tranh cãi việc nâng đỡ Hoài Lâm, nam ca sĩ kiêm diễn viên thẳn thắn nói bản thân anh có tham gia thuyết phục Hoài Lâm trở lại sân khấu. Nhưng đây cũng là mong muốn của cá nhân vì Hoài Lâm muốn gặp lại khán giả.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Hoài Lâm trong một đêm nhạc tại phòng trà, khi được Hoài Lâm mời lên hát cùng, Bạch Công Khanh cũng đã rất cởi mở và song ca bài hát Cơn mơ băng giá. 

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ chính là cách mà Bạch Công Khanh thể hiện với Hoài Lâm khi song ca cùng nhau. Có thể thấy, "người tình sân khấu" của Nam Em đã nhường nhiều "đất diễn" cho Hoài Lâm được thoải mái bung xõa giọng hát của mình. Chính sự thân thiện và thái độ tinh tế của mình với Hoài Lâm đã khiến khán giả không khỏi trầm trồ dành lời khen cho nam ca sĩ.