Lưu Thiên Hương được biết đến là nhạc sĩ nổi tiếng trong giới giải trí, có em ruột là ca sĩ Lưu Hương Giang. Nữ nhạc sĩ kết hôn với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải vào năm 2004. Sau 1 năm, cô hạ sinh con gái Hà Lưu Vy Uyên, tên thân mật được gọi là Mimi. 

Sau 16 năm, Vy Uyên đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn với đôi mắt to và nụ cười duyên dáng. Nhan sắc của con gái Lưu Thiên Hương được nhận xét có thể thi Hoa hậu trong tương lai. 

Lưu Thiên Hương từng tiết lộ con gái mình thiệt thòi hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa, bởi cô thường xuyên phải đi công tác, không ở bên con được nhiều. Những lúc đó, ông xã Sơn Hải là người giúp nữ nhạc sĩ chăm sóc con. Tuy nhiên, khi rảnh cô dành hết thời gian cho cô con gái của mình để bù đắp. Cũng chính vì thế, 2 mẹ con nữ nhạc sĩ vẫn rất thân thiết.

Càng lớn, Vy Uyên càng xinh đẹp không thua kém hot girl với đôi mắt to, mũi cao, nụ cười duyên. Lưu Thiên Hương cho biết năm nay con gái còn cao hơn mẹ. Không chỉ xinh đẹp, Vy Uyên còn có khả năng nhảy múa cực chất. Vì vậy, nhiều người tin năng nếu có đam mê, Vy Uyên chắc chắn có thể trở thành một nghệ sĩ trong tương lai giống như mẹ và dì.

Không chỉ có gương mặt xinh xắn, con gái Lưu Thiên Hương còn sở hữu chiều cao hơn 1m64 cùng vóc dáng cân đối. Vì vậy Vy Uyên tự tin diện những trang phục có thiết kế ôm nữ tính, gợi cảm. Cô cũng có gu thời trang đa dạng và ấn tượng. 

Vy Uyên bắt đầu học piano từ nhỏ và sớm bộc lộ năng khiếu nhảy và ca hát. Lưu Thiên Hương từng chia sẻ, Vy Uyên dự định theo học Nhạc viện TP.HCM để phát triển đam mê nghệ thuật.

Con gái 16 tuổi của Lưu Thiên Hương sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng thân hình cân đối.

Vóc dáng cân đối nên Vy Uyên mặc trang phục gì cũng đẹp, dù chỉ là những item đơn giản.

So với lúc nhỏ, Vy Uyên hiện tại được khen là xinh hơn và "dậy thì thành công".

Không chỉ xinh xắn, Vy Uyên còn gây chú ý nhờ vẻ ngoài cá tính, cách phối đồ rất ấn tượng.

Vy Uyên được nhận xét là một trong những con sao Việt có vẻ ngoài xinh xắn nhất.

Vy Uyên thỉnh thoảng lại bị mọi người nhầm là con gái của dì Lưu Hương Giang vì cô bé thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân cùng dì và các em họ.