Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, người phụ nữ được nhìn thấy vừa đưa hai con gái và chú chó cưng đi dạo về. Khi dừng trước gara ô tô, người mẹ mở cửa rồi để con gái 3 tuổi xuống gần đó rồi quay lại bế cô con gái nhỏ đang ngồi trên xe đẩy.

Trong tích tắc, người phụ nữ hoảng hốt khi nhìn thấy con gái đã bị cửa cuốn kéo lên cao và đang trong trạng thái lơ lửng. Ngay lập tức, người phụ nữ vội vàng bế con xuống.

Bé gái 3 tuổi bị cửa cuốn kéo lên 2 mét. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều thót tim trước khoảnh khắc bé gái bị cửa cuốn kéo lên cao.

"Cảm thấy đứng tim, với con trẻ luôn phải quan sát cẩn thận không thể lơ là được. Mong là cô bé không bị thương", một người bình luận.

"Cô bé hình như không sao. May là người mẹ nhìn thấy và bế em xuống ngay lập tức", một người có ý kiến.

Clip bé gái 3 tuổi bị cửa cuốn kéo lên 2 mét

Theo chia sẻ, vụ việc xảy ra mới đây tại một gia đình ở Frisco (bang Texas, Mỹ). Người mẹ tên Erica Dilleyc đã kịp thời bế con gái Alexandra (3 tuổi) bị cửa cuốn kéo lên cao. Rất may cô bé không bị thương.

Thực tế đã có rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra với cửa cuốn. Trước đó, tại thôn Bách Gia, trấn Hàn Trường, huyện Đại Ấp, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khi 2 bé gái 7 tuổi bị cửa cuốn "nuốt chửng". Sự việc khiến một bé gái tử vong ngay sau đó.