Mai Ngọc được mệnh danh là " MC đẹp nhất VTV" bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, lối dẫn thanh lịch nhẹ nhàng. 

Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng 1m72 cùng vóc dáng cân đối, BTV Mai Ngọc dễ dàng kết thân với nhiều style khác nhau 

Gắn liền với sự dịu dàng và đoan trang thế nhưng mới đây, khi khoe ảnh lên đồ ăn tối, Mai Ngọc làm không ít người ngỡ ngàng. Người đẹp sinh năm 1990 lựa chọn kiểu đầm trễ vai gợi cảm.

Khác hẳn với một Mai Ngọc ngày thường "kín cổng cao tường", Mai Ngọc "lăng xê" thiết kế trễ vai và xẻ ngực sâu làm nhiều người ngỡ ngàng. Đi cùng với bộ váy thiết kế trễ vai, "MC đẹp nhất VTV" hút mắt dân mạng với chiếc vòng cổ đính đá quý sang chảnh và dây áo phát sáng.

Nếu theo dõi Mai Ngọc từ lâu, nhiều người nhận ra cô nàng hiếm khi ăn mặc gợi cảm mặc dù hình thể MC nhà đài này được đánh giá thuộc hàng "cực phẩm". 

Thậm chí, nhiều fans còn khẳng định số lần khoe dáng với trang phục cắt xẻ táo bạo hay phô phang khoe da thịt của Mai Ngọc chỉ đếm trên đầu ngón tay. 

Mỗi khi có dịp đi nghỉ mở biển, Mai Ngọc cũng chỉ thể hiện sự tự tin khi xúng xính những bộ áo tắm nhưng đa phần chỉ là đồ liền mảnh đủ sự kín đáo và ý nhị.

MC, BTV Mai Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi diện bikini với vóc dáng nuột nà quyến rũ.

Cô nàng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh rạng rỡ diện đồ bơi kín đáo nhưng vẫn khoe được thân hình thon gọn và không kém phần quyến rũ. Đây là hình ảnh mà khán giả ít có cơ hội được thấy trên sóng truyền hình. 

Mai Ngọc sinh năm 1990, ghi dấu ấn  với các bản tin thời tiết của VTV trước khi chuyển qua làm thời sự. Hiện tại, Mai Ngọc đang dẫn bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay lúc 17h30 của VTV và là một trong những gương mặt quen thuộc của VTV. 

BTV nữ là tín đồ của phòng tập gym, đấm bốc và nhiều bộ môn thể thao khác.