Mỹ Trâm từng gây bão dân mạng bởi màn "dậy thì" quá thành công, nhan sắc thay đổi ngoạn mục chỉ sau vài năm.

Cô nàng tốt nghiệp ngành Kế toán, trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TPHCM. Một thời gian sau khi ra trường, Mỹ Trâm quyết định chuyển hướng theo đuổi công việc trái ngành.

Mỹ Trâm sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười vô cùng quyến rũ. Nhìn gương mặt của cô mọi người thường thấy có chút gì đó lai Tây nhưng Mỹ Trâm 100% là người Việt.

Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, Mỹ Trâm còn có một thân hình cân đối với số đo 3 vòng hoàn hảo. Cô luôn là gương mặt mẫu được nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh săn đón.

Cô gái Quảng Ngãi dành được nhiều lời ngợi khen có cánh với vóc dáng chuẩn đẹp cùng gương mặt xinh xắn. Trâm có số đo là 80-56-86. Để có được dáng chuẩn, vòng eo "con kiến" hút mắt Trâm đã chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý.

Mỗi ngày cô dành 2 tiếng đồng hồ để tập luyện; đồng thời chia nhỏ các bữa ăn trong ngày, hạn chế đồ ăn tinh bột, dầu mỡ và bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh.

Với lợi thế ngoại hình, cô nàng luôn đa dạng trong mọi phong cách trang phục. Từ phong cách bánh bèo nữ tính rồi sexy quyến rũ và cả năng động cá tính.

Cô luôn luôn nổi bật trong từng set đồ. Cô thường chụp rất nhiều những bộ ảnh lookbook, không chỉ thể hiện tốt trong việc tôn vinh sản phẩm mà Mỹ Trâm còn có những biểu cảm khuôn mặt vô cùng sang chảnh, phong thái rất chuyên nghiệp.

Hot girl cho biết cô rất yêu thích công việc này và cô sẽ hướng đến là một người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo thật chuyên nghiệp.

 
Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Mỹ Trâm cho biết cô sẽ tích cực công hiên cho nghệ thuật và hoàn thành tốt công việc đang học tại trường. Hi vọng trong thời gian tới, Mỹ Trâm sẽ cho ra đời ngày càng nhiều những bộ ảnh đẹp và thành công hơn nữa trong mục tiêu mà cô đang theo đuổi.