Sự việc kinh hoàng xảy ra vào ngày 10/3 tại thành phố Lapu-Lapu, tỉnh Cebu, Philippines. Nạn nhân được xác định là Christine Silawan (17 tuổi).

Hiện trường vụ án gây rúng động dư luận - Ảnh: Internet

Theo Metro, trưa cùng ngày Christine Silawan xin phép mẹ đi lễ nhà thờ. Tuy nhiên, mãi cho đến tối cô gái vẫn chưa trở về nhà khiến gia đình vô cùng lo lắng nên gọi báo cảnh sát.

Sáng ngày 11/3, cảnh sát tìm thấy thi thể một cô gái nằm giữa cánh đồng trong tình trạng bán khỏa thân, đặc biệt phần da mặt của nạn nhân bị lột sạch.

Sự việc được báo với gia đình nạn nhân. Tới cánh đồng kiểm tra, mẹ Christine khóc ngất khi xác nhận thi thể kia chính là con gái mình dựa vào bộ quần áo.

Theo các nhân chứng, trước khi bị sát hại thiếu nữ 17 tuổi đi cùng 3 người đàn ông - Ảnh: Internet

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tin rằng nạn nhân bị hãm hiếp trước khi qua đời. Nhân viên điều tra cho biết đây là vụ án giết người tàn bạo nhất mà họ từng được chứng kiến.

Liên quan đến sự việc, một số nhân chứng kể lại rằng, khoảng 16h ngày xảy ra vụ án, Christine được nhìn thấy đang đi cùng 3 người đàn ông.

Bạn bè vô cùng thương tiếc cô gái thông minh, xinh đẹp xấu số - Ảnh: Internet

Hiện cảnh sát đang thành lập đội đặc nhiệm để truy tìm những kẻ thủ ác. Người dân địa phương cũng đã tổ chức lễ truy điệu cho cô gái trẻ xấu số.