Tối ngày 27/8, top 5 Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức tìm được chủ nhân. Theo đó, Hoa hậu gọi tên Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hòa. Những vị trí Á hậu lần lượt thuộc về Khánh Linh, Minh Nhàn, Hồng Hạnh và Tâm Như.

Mới đây nhất, trong khoảnh khắc được "team qua đường" ghi lại, 1 thí sinh tại Miss Grand Vietnam 2023 nhận về nhiều luồng ý tranh cãi. Người đó chính là Bùi Thị Thục Hiền, đến từ TP.HCM. 

Theo đó, dù chỉ dừng chân tại top 15 thế nhưng người đẹp sinh năm 2000 lại thẳng thừng đội vương miện đi trên sân khấu. Theo tìm hiểu, thiết kế mà Thục Hiền đội cũng là 1 trong những mẫu tham gia cuộc thi thiết kế vương miện cho Miss Grand Vietnam 2023. 

Thí sinh Bùi Thị Thục Hiền đội vương miện, nổi bật giữa người hâm mộ tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023. 

Có thể, đây là món quà những người hâm mộ đã đến người đẹp để ghi nhận hành trình nỗ lực, cố gắng của Thục Hiền khi quay trở lại Miss Grand Vietnam 2023. 

Tuy nhiên, hành động này khiến fan sắc đẹp tranh cãi nảy lửa. Bởi lẽ, điều này thể hiện sự không tôn trọng tới tân Hoa hậu, spotlight đêm Chung kết chỉ nên dành cho những người chiến thắng. Hiện tại, sự việc của thí sinh Bùi Thị Thục Hiền vẫn đang nhận sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Người đẹp sinh năm 2000 đạt giải thưởng Best Catwalk và dừng chân tại vị trí top 15 Miss Grand Vietnam 2023. 
Đây là lần thứ 2, Thục Hiền quay trở lại với Miss Grand Vietnam. Năm ngoái, cô tham gia nhưng không gặt hái được thành tích.

Tại Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người đẹp chuyển giới Đỗ Nhật Hà vấp phải sự chỉ trích khi cô đội vương miện và đeo sash như Hoa hậu dù chỉ đạt thành tích top 71. 

Cũng được nhận vương miện từ fan, thế nhưng thí sinh Lê Hoàng Phương (giờ là Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023) lại có cách ứng xử tinh tế, nhận được nhiều lời khen ngợi. Theo đó, cô đã thể hiện sự e dè, nhanh chóng tháo vương miện để tránh ồn ào nhưng cũng không quên gửi lời cảm ơn vì tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. 

Người đẹp Đỗ Nhật Hà nhận "gạch đá" khi đội vương miện và đeo sash giống hệt Hoa hậu Ngọc Châu. 
Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Hoàng Phương từng từ chối đội vương miện để tránh ồn ào. 
Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 nhận được sự đồng tình từ fan sắc đẹp.