Theo thông tin từ báo tuổi Trẻ, anh Trần Văn Thành (ngụ phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) cho biết con gái anh tên T.N.N. (13 tuổi, học lớp 7 Trường trung học cơ sở Thủ Khoa Huân) đi khỏi nhà từ khoảng 14h ngày 8/6 đến nay chưa về, chưa có thông tin gì.

Cụ thể, anh Thành cho biết, vợ chồng anh có 2 con, N. là con gái lớn. Do phải làm ăn mưu sinh, anh chạy xe đạp lôi ở phường Núi Sam, vợ anh làm lao công nên không có thời gian chăm sóc con. Cháu N. được vợ chồng anh Thành gửi sống ở nhà ngoại và dì ruột ở phường Vĩnh Mỹ từ nhỏ đến giờ.

"Thường ngày con gái tôi cũng có đi chơi với bạn bè sau giờ học. Nhưng trễ lắm là 19h là về đến nhà, mấy tháng nay con tôi không sử dụng điện thoại. Vừa nghỉ hè được một tuần thì con đi đâu đó và mất tích đến nay chưa có thông tin", anh Thành nói.

Sau khi nữ sinh N. rời khỏi nhà, gia đình anh Thành nghĩ con đi chơi đâu đó và tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm diễn ra nhiều ngày nhưng không có kết quả. 

Ngày 10/6, gia đình anh Thành mới đến trình báo Công phường Vĩnh Mỹ và Châu Phú B. Đồng thời cung cấp hình ảnh, thông tin để lực lượng công an và cộng đồng mạng xã hội Facebook hỗ trợ truy tìm.

Nữ sinh rời nhà "mất tích" bí ẩn - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Trước đó, theo thông tin từ VietNamNet, cũng tại TP Châu Đốc, ngày 4/6, nữ sinh N.T.B.A. (Trường THCS Nguyễn Trãi) mất tích sau kỳ thi tuyển sinh lớp 10. Sau khi kết thúc môn thi cuối cùng của kỳ thi, người thân tới đón em A. nhưng đợi mãi không thấy, liên lạc qua điện thoại thì đã tắt nguồn.

Gia đình nữ sinh này sau đó nhờ nhà trường trích xuất camera, trình báo sự việc tới cơ quan công an, đồng thời đăng tải hình ảnh con gái lên mạng xã hội nhờ sự giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc, UBND tỉnh An Giang đã có văn bản yêu cầu Sở GD-ĐT, UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục tập trung tăng cường công tác quản lý học sinh; có biện pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các trường hợp tương tự trong thời gian tới.