Ngày 12/4, ông Nguyễn Hải Ninh, Chủ tịch UBND phường Cẩm Bình (Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết đã giao cho đơn vị liên quan vào cuộc làm rõ vụ việc nữ sinh bị bạn đánh túi bụi tại một trường THCS ở huyện.

Nữ sinh T. bị bạn đánh túi bụi (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội vào tối ngày 11/4 ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 7 bị một bạn nữ khác đánh tới tấp ngay trong lớp học. Hình ảnh từ clip cho thấy, nữ sinh bị bạn lớn hơn túm tóc, tát liên tiếp vào mặt, vào đầu, giật tóc ấn ngồi sụp xuống nền nhà.

Dù nạn nhân kêu khóc, lấy tay che mặt nhưng nữ sinh lớn hơn vẫn không dừng tay. Điều đáng nói, sự việc xảy ra ngay trong lớp nhưng không có ai căn ngăn, thậm chí nhóm học sinh chứng kiến cảnh bạn bị đánh còn reo hò, cổ vũ.

Theo người chia sẻ, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do bạn nữ lớn hơn nhiều lần xin tiền nhưng nạn nhân không có nên đánh bạn để "dằn mặt". Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lo lắng trước tình trạng bạo lực học đường hiện nay.

Theo tìm hiểu nữ sinh bị đánh trong clip là P.A.T. (học sinh lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình). Còn người đánh bạn là N.T.N.A.

Liên quan đến vụ việc, trên tờ Vietnamnet, bà Vũ Liên Oanh, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh cho hay phía Sở GD-ĐT đã giao cho UBND TP Cẩm Phả xác minh sự việc và báo cáo lên UNBD tỉnh Quảng Ninh.

Hiện lực lượng Công an TP Cẩm Phả đang làm việc với Trường THCS Cẩm Bình để xác minh, làm rõ vụ việc.