Mới đây, nữ MC Thanh Thanh Huyền cũng đã đăng story nói rằng mình là người ngoài cuộc trong vụ án "bán dâm" làm rúng động báo chí và truyền thông những ngày qua. 

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh công việc của mình lên trang Facebook cá nhân và story, chứng tỏ cô nàng có lịch trình làm việc dày đặc, không thể nào là người "tình nghi" trong sự việc đó. 

Story của cô nàng đã ngăn "các bé chớ nói bậy"

Được biết, cô nàng đang là MC dẫn chương trình và trao giải thưởng du lịch lớn nhất hành tinh WORLD TRAVEL AWARDS 2022 (khu vực Châu Á và Châu Đại Dương).

Bài đăng Thanh Thanh Huyền đăng tải đính chính, bên cạnh story

Bài đăng vừa nói rõ quy mô công việc và vai trò của cô đối với giải thương du lịch World Travel Awards 2022, đồng thời, cô cũng khẳng định bản thân đang làm việc một cách nghiêm túc và chăm chỉ. 

Nữ MC xinh đẹp và tài năng của showbiz
Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả vẫn tin tưởng và ủng hộ nữ MC xinh đẹp

Như vậy, hành động này một lần nữa cho thấy cô nàng không phải là người được nhắc đến trong vụ án ồn ào "bán dâm" của tú ông Lê Hoàng Long. 

Không những gây ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn chương trình tự nhiên, khôn khéo, mà Thanh Thanh Huyền còn gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp không kém cạnh bất cứ người mẫu nào. Thậm chí, cách đây không lâu, khi tuyên bố rút khỏi Miss Grand Vietnam 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.