Chiều qua (16/4), Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng N.Đ.L (sinh năm 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em. Khi thông tin được công bố rộng rãi, nhiều phụ huynh có con theo học tại trường vô cùng bàng hoàng, lo lắng và tức giận.

Sau khi sự việc bị phanh phui, các em học sinh tội nghiệp mới dám lên tiếng kể lại sự việc. Chị N., có con gái học lớp 3B tại trường Tiểu học An Thượng A, do thầy L. chủ nhiệm luôn tự trách mình vì đã bỏ qua lời của con nhỏ.

Hiện các cơ quan vẫn đang điều tra, làm rõ sự việc - Ảnh: Internet

Chị kể, nhiều lần bé nói với mẹ rằng “thầy giáo con ‘dê’ lắm”, nhưng chị cho rằng đó chỉ là lời nói linh tinh của trẻ nhỏ và bỏ ngoài tai. May mắn bé không bị thầy giáo dâm ô nhưng tâm lý cũng bị ảnh hưởng vì chứng kiến những hành vi đồi bại của ông ta. Em kể: “Con không bị nhưng các bạn bị, ở trên lớp thầy giáo sờ vào vùng kín của các bạn con, bạn T. còn bị thầy giáo bế, ẵm vào trong phòng”.

Một trong những phụ huynh có con bị xâm hại hiện đang nằm bệnh viện điều trị bức xúc cho biết, nhiều ngày qua con chị không thể ăn uống, có biểu hiện sợ hãi, buồn nôn phải đưa đi nhập viện trong đêm.

Tại địa phương, thầy L. được biết đến là một người hiền lành, thành đạt và chín chắn, chưa từng có điều tiếng gì. Gia đình cũng thuộc dạng khá giả, có hai con trai đã lớn, vợ làm nghề thợ may. Chính vì vậy các phụ huynh vô cùng tin tưởng khi gửi con đến nhà thầy học thêm.

Chia sẻ với các cơ quan truyền thông, bà Nguyễn Thị Minh, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học An Thượng A nói nhà trường đánh giá rất cao năng lực chuyên môn của thầy L. Khi nhận được thông tin sự việc, các thầy cô trong trường đều vô cùng bất ngờ. Hiện nhà trường đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra, làm rõ sự việc.