Tuổi Mão

Tuổi Mão đa phần là những người sống nội tâm, ít nói nhưng lại có ý chí cực kỳ mạnh mẽ. Theo tử vi 3 tháng cuối năm 2020 tài vận của người tuổi Mão sẽ thực sự bùng nổ. Trong tháng 11 dương này, người tuổi Mão làm gì cũng thuận lợi, thành công, tiền chảy vào túi ào ào. Nếu biết nắm bắt tốt cơ hội, con giáp này sẽ gặt hái

được nhiều thành tựu lớn khiến bao người phải đỏ mắt ghen tị. Chưa dừng lại ở việc được thần tài chiếu cố, trong năm Canh Tý này, người tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ. Con đường sự nghiệp của Mão sẽ hết sức suôn sẻ, họ có thể đạt được những thành tựu mà trước giờ chưa dám nghĩ đến.

3 tháng cuối năm 2020 tài vận của người tuổi Mão sẽ thực sự bùng nổ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người may mắn nhất 3 tháng cuối năm nay phải kể đến tuổi Thân khi bạn có rất nhiều nguồn tài chính đổ về trong suốt những ngày từ tháng 11 tới Tết. Do có cả Chính Tài và Thực Thần chiếu mệnh nên bạn không chỉ có một nguồn thu duy nhất.

Không những vậy Thân còn gặp được quý nhân giúp sức, người này không chỉ hỗ trợ bạn trong công việc còn hùn vốn, thúc đẩy bạn làm giàu. Đúng là ở hiền gặp lành là như vậy, giúp người sẽ có ngày người giúp lại mình.

Bạn có các mối quan hệ rộng nên dù là người lớn hay trẻ nhỏ, đã đi làm hay vẫn còn đi học cũng đều nhận được lì xì của tất cả mọi người.

Bạn nên sử dụng khoản tiền ấy cho thật hợp lý, tránh chi tiêu quá phóng tay gây lãng phí không cần thiết.

Ngoài khoản tiền mừng tuổi ra, bạn còn có thể nhận được tiền trúng thưởng do tham gia các hoạt động vui chơi. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong suốt cả năm nay.

Thân còn gặp được quý nhân giúp sức, người này không chỉ hỗ trợ bạn trong công việc còn hùn vốn, thúc đẩy bạn làm giàu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Đầu năm và giữa năm nay, từ công danh, sự nghiệp đến gia đạo của người cầm tinh con Hổ gặp nhiều sóng gió. Đôi khi sự bộn bề này cứ vây quanh họ khiến cuộc sống đảo lộn và không thể dứt ra được.

Tuy nhiên, bù lại những vất vả ấy đến cuối năm sẽ tan biến, sự nghiệp và công danh của con giáp này trở nên thuận buồm xuôi gió, có nhiều chuyển biến tốt đẹp và gặt hái được những thành công lớn.

Nhờ đó, số tiền bên trong tài khoản ngân hàng sẽ nhảy lên ầm ầm, tiền bạc rủng rỉnh tiêu mà không cần lo nghĩ bất cứ chuyện gì. Chẳng những được thần tài gõ cửa mà người tuổi Dần còn gặp được quý nhân phù trợ. Do đó, nếu chơi các trò chơi trúng thưởng hay chơi xổ số thì có cơ hội thắng lớn là rất cao. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm