Tuổi Dần

Ảnh minh họa

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Dần là con giáp luôn sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn nên luôn được ban tài lộc dồi dào, ngân khố đầy ắp. Họ liên tiếp nhận được những cơ hội kiếm tiền. Đó có thể là một công việc mới, một nghề tay trái hoặc một cơ hội đầu tư sinh lời. Người tuổi này nếu làm nghề trồng trọt, chăn nuôi cũng sẽ được tiếp cận với nguồn vốn, con giống, cây trồng mới.

Cuối năm 2021 này là giai đoạn hoàng kim để tuổi Dần phát huy mọi thế mạnh, chuyển bại thành thắng. Ngày trước khó khăn thế nào không quan trọng, quan trọng là từ giai đoạn này trở đi, tuổi Dần sẽ có vận may lội ngược dòng, thần tài và quý nhân chiếu cố, càng cố gắng chăm chỉ càng thăng hoa bất ngờ, tình tiền viên mãn trọn vẹn không ai sánh bằng.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa

Người tuổi Tý có tính cách hoạt bát phóng khoáng, cử chỉ lời nói của họ phi phàm, có phong cách của họ cũng khá hài hước. Họ ít khi tỏ vẻ đau buồn. Những người xung quanh thường thấy sự lạc quan và vui vẻ ở người tuổi Tý. Sự tinh tế là một điều đặc trưng của người tuổi Tý. Chỉ cần một câu quan tâm, một lời hỏi thăm tình hình của bạn hoặc đôi khi là một phần quà nhỏ sẽ khiến họ cảm động mãi. Những người tuổi Thìn thường rất dễ cảm thấy hạnh phúc.

Đặc biệt, trong năm 2022, những người tuổi Tý bán hợp với Thái Tuế nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa

Cuối năm 2021 đầu năm 2022, cuộc sống tuổi Ngọ có nhiều biến động tích cực, nhưng họ vẫn chưa tìm được bước đột phá trong công việc. Còn vài ngày nữa kết thúc năm cũ, tuổi Ngọ đã tìm được hướng đi mới trong cuộc sống, họ không những gặp được quý nhân mà còn có thần tài chiếu cố hết mực. Đầu năm sau, tuổi Ngọ sẽ có vận may lội ngược dòng, thiên thời địa lợi nhân hòa giúp tuổi Ngọ ngày càng thành công vang dội, tình cảm tiền bạc cùng rủ nhau thăng hoa không ngờ.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.