Nhắc đến hiện tượng nhí một thời, không ai là không nhớ đến cậu bé Tin Tin, từng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" của Vbiz. 

Sau khi đăng quang một chương trình truyền hình nổi tiếng, Tin Tin tất bật chạy show ở nhiều tỉnh thành. Thế nhưng sau nhiều năm, diện mạo cũng như sức hút của Tin Tin cũng đã có những thay đổi. 

Tin Tin từng được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc bé Tin Tin biểu diễn trên một sân khấu hội chợ. Cậu bé diện vest xanh, vô tư thể hiện hết mình trên sân khấu.

Hình ảnh Tin Tin trên một sân khấu hội chợ mới đây, chỉ có loe hoe vài khán giả đến xem.

Thế nhưng, điều đáng chú ý ở đây chinh là vô số những chiếc ghế bị bỏ trống bên dưới khán giả. Có thể thấy, sau một thời gian "làm mưa làm gió", tên tuổi cũng như sự quan tâm mà khán giả dành cho cậu bé đã giảm đi rất nhiều. 

Chứng kiến hình ảnh, nhiều cư dân mạng không khỏi chạnh lòng, bày tỏ sự tiếc nuối cho "thần đồng âm nhạc" nổi đình nổi đám một thời. 

Bé Tin Tin tên thật là Dương Quốc Anh, sinh năm 2011. Cậu bé gây ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và khả năng ca hát, diễn xuất cực chuyên nghiệp. 

Sau Người hùng tí hon, Tin Tin trở nên đắt show. Có tháng cậu bé kiếm được 400 triệu đồng tiền cát-xê. "Bầu show trả cho Tin Tin cát xê 300 nghìn đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300 nghìn đồng lên thành 3 triệu đồng. Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu đồng/đêm. Có tháng Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi”, bà ngoại Tin Tin tiết lộ.

Sau nhiều năm nổi tiếng, Tin Tin giờ đây thỉnh thoảng mới nhận show biểu diễn. Thay vào đó, cậu bé dành thời gian cho việc học tập.

Được biết, vì muốn con sống đúng với độ tuổi nên gia đình cho Tin Tin tập trung vào việc học, thay vì đi hát kiếm tiền sau khi nổi tiếng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cậu bé vẫn được bố đưa đi biểu diễn để thỏa mãn đam mê âm nhạc.