Lê Huỳnh Thúy Ngân là nữ diễn viên ngày càng nổi danh trong showbiz Việt với loạt vai diễn thành công. Cô còn phủ sóng nhiều gameshow đình đám. Bên cạnh đó, nhắc đến Thúy Ngân, người hâm mộ sẽ nghĩ đến cô nàng sở hữu nhan sắc "không phải dạng vừa", đạt điểm tuyệt đối từ làn da đến chiều cao.

Nhờ thực hiện chế độ ăn khoa học kết hợp tập luyện mà cô luôn duy trì hình thể săn chắc, cân đối.
 

Thuý Ngân được biết tới là một diễn viên tài năng của showbiz Việt. Cô từng gây chú ý với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Gạo nếp gạo tẻ", "Sao đổi ngôi", "Sát thủ hoa hồng trắng"... 

Năm 2021, cô gặt hái được những thành tựu quan trọng trong sự nghiệp và xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông từ trong nước tới quốc tế.

Tham gia chương trình "Running Man - Chơi là chạy", Thuý Ngân được dịp giao lưu cùng truyền thông Hàn Quốc và cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung.

Chương trình thực tế Running Man Việt Nam mùa 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trang tin Newsen của Hàn Quốc đăng tải một bài viết có tựa đề: "Running Man Việt Nam mùa 2 đạt rating trực tuyến lên đến 54%". Đặc biệt, những hình ảnh của Thúy Ngân còn nhận được sự chú ý của cộng đồng fan Hàn Quốc khi đến thăm trụ sở chính Đài truyền hình SBS tại Seoul.

Tờ Newsen giới thiệu Thúy Ngân là nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam, đồng thời là thành viên Running Man mùa 2. Cô sở hữu lối diễn xuất đa dạng và được biết đến qua các bộ phim như Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa,... Cũng trong buổi gặp mặt, Đài truyền hình SBS Hàn Quốc liên tục dành nhiều lời tán thưởng cho Thúy Ngân về nhan sắc xinh đẹp cũng như sự tinh tế, nhạy bén qua các tập Running Man đã lên sóng trước đó.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Thúy Ngân còn được biết đến với vai trò là người mẫu, thường xuyên được các nhà thiết kế mời tham dự trình diễn thời trang. Là một người đẹp sở hữu body gợi cảm, cùng số đo 3 vòng lý tưởng: 90-60-95 (cm), nhưng Thúy Ngân tiết lộ, cô có cơ địa dễ tăng cân nên phải kết hợp ăn uống điều độ và tập luyện 3 buổi/tuần, với cường độ cao để giữ thân hình thon gọn, đồng thời đảm bảo lịch quay dày, kéo dài từ sáng đến tối khi tham gia Running Man mùa 2.