Trước đó, thông qua trang cá nhân, bà Trần Trà My - người hỗ trợ pháp lý cho 2 nghệ sĩ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha vừa cho đăng tải bài viết mới liên quan tới vụ án diễn ra vào năm 2022.

Bà Trần Trà My chia sẻ, bà là người hỗ trợ, phiên dịch và theo vụ án từ những ngày đầu tiên.

"Tháng 7/2024, Tòa án Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội. Tuy nhiên, sự giận dữ và phẫn nộ của những người chưa hiểu rõ bản chất của vụ việc đã đưa câu chuyện đi rất xa", bà Trà My cho biết.

Ngoài những chia sẻ trên trang cá nhân, bà Trà My không đưa ra bằng chứng, văn bản cụ thể nào liên quan đến phán quyết từ tòa án ở Tây Ban Nha.

Bà Trần Trà My bên Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng

Ngay sau khi thông tin này được người hỗ trợ pháp lý đăng tải, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng đã chia sẻ bài đăng về trang cá nhân và gửi lời cảm ơn.

Dưới phần bình luận, Anh Đào tiếp tục thể hiện cảm xúc vui vẻ khi được mọi người chúc mừng.

Vợ Hồng Đăng chia sẻ tin vui về vụ việc của chồng
Hồng Đăng và vợ

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng vướng ồn ào khi du lịch tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha cuối tháng 6/2022 và đến ngày 3/8/2022 mới có thể về nước. Sau đó, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam xác nhận nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nghỉ việc. Đồng thời, phía Nhà hát Kịch Hà Nội cũng đưa thông tin diễn viên Hồng Đăng xin nghỉ việc từ cuối năm 2022. 

Hai nghệ sĩ chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt sự nghiệp và danh tiếng trong suốt hơn 2 năm qua. Hồng Đăng vắng bóng khỏi các dự án phim truyền hình, dù trước đó anh là gương mặt hút khán giả cho các phim khung giờ vàng. Trong khi Hồ Hoài Anh lại vướng nghi vấn đổ vỡ hôn nhân vì vụ việc ở Tây Ban Nha.