Các bậc cha mẹ đều muốn chọn cho con trai những cái tên tiếng Việt và tên tiếng Anh hay với những thông điệp đầy ý nghĩa. Trang Parents đã liệt kê ra danh sách những tên gọi hay nhất mang tinh thần dũng cảm, ý chí quật cường dành cho các bé trai.

Cha mẹ sẽ có thể tham khảo để chọn cho bé trai sinh năm 2019 hay và ý nghĩa.

Cha mẹ có thể chọn tên gọi cho bé trai sinh năm 2019 mang ý nghĩa dũng cảm, kiên cường - Ảnh minh họa: Internet

Tên tiếng Anh hay cho bé trai sinh năm 2019

Andrew

Luôn nằm trong top 50 cái tên hay dành cho các bé trai. Tên gọi Andrew mang ý nghĩa mạnh mẽ, nam tính. Theo các tài liệu, Andrew là vị thánh bảo trợ của đất nước Nga và xứ Scotlland (Vương quốc Anh).

Angus

Tên gọi Agus dành cho các bé trai có nguồn gốc từ Scotland. Đây là một trong những tên gọi ra đời từ những năm 1940. Các ông bố bà mẹ ở một số quốc gia như Vương quốc Anh, Canada, Mỹ, New Zealand, Australia đều chọn cái tên độc đáo này để đặt cho bé trai.

Arsenio

Các quốc gia phương Tây đều có quy tắc riêng khi đặt tên cho bé trai - Ảnh minh họa: Internet

Tên gọi Arsenio dành cho bé trai trong năm 2019 này lại xuất phát từ quốc gia Tây Ban Nha. Diễn viên hài nổi tiếng Arsenio Hall cũng được cha mẹ chọn cho cái tên ý nghĩa này.

Barrett

Mang ý nghĩa sức mạnh của một con gấu, Barrett là tên gọi có nguồn gốc từ Đức và thường được đặt cho cả bé trai và bé gái trong những năm gần đây.

Brian

Đây là cái tên cổ điển nguồn gốc Ai-len đồng thời là tên của một vị vua xứ này. Brian mang ý nghĩa sức mạnh và sự tự hào. Có thể kể đến nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới đều mang tên Brian như đạo diễn người Mỹ Brian de Palma, nam ca sĩ Brian Littrell - thành viên nhóm nhạch Backstreet Boy.

Conrad

Conrad là tên của một trong năm vị vua nước Đức với ý nghĩa dũng mãnh, táo bạo.

Devlin

Bé trai sinh năm 2019 có tên gọi Devlin sẽ mang ý nghĩa lòng can đảm, tinh thần bất khuất. Tên gọi này có nguồn gốc từ xứ Ai-len.

Finley

Finn là nickname tiếng Anh phổ biến của nhiều bé trai - Ảnh minh họa: Internet

Tên gọi Finley cho bé trai sẽ mang ý nghĩa tinh thần anh hùng, chính trực, công minh. Nhiều bậc cha mẹ hay đặt con con mình cái tên này và thường gọi với tên quen thuộc là Finn.

Ethan

Ethan nằm trong 10 tên gọi “vượt thời gian” thường được đặt cho các bé trai. Tên gọi lâu đời này mang ý nghĩa mạnh mẽ, quả cảm, dám đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống.

Farrell

Bắt nguồn từ Ai – len, tên gọi Farrell mang ý nghĩa người anh hùng. Đây cũng là tên gọi của diễn viên người Ai – len nổi tiếng Colin Farrell.

Fergus

Các bé trai xứ Scotland, Bắc Ai-len (thuộc Vương quốc Anh) thường được cha mẹ đặt cho cái tên Fergus với ý nghĩa con sẽ là một chàng trai quả cảm trong tương lai.

Gabriel

Gabriel tiếp tục là một trong 100 tên dành cho các bé trai trong suốt hơn 30 năm qua. Theo quan niệm của một số quốc gia theo đạo Thiên Chúa Giáo, Gabriel mang ý nghĩa “Thiên Chúa là sức mạnh của tôi”. Đây cũng là tên gọi của một vị tổng lãnh thiên thần trong Kinh thánh.

Garrett

Garrett hiện là cái tên nằm trong danh sách dành cho các bé trai tại Mỹ và Ai – len với ý nghĩa sức mạnh nội lực.

Kendrick

Sức mạnh kiên cường, táo bạo chính là ý nghĩa của tên gọi Kendrick dành cho các bé trai trong năm 2019.

Leopold

Nếu muốn bé trai chào đời trong năm 2019 mang sức mạnh của một chú sư tử, cha mẹ đừng bỏ qua tên gọi Leopold, nguồn gốc từ nước Đức.

Maximus

Đây là một trong những biệt danh phổ biến dành cho các bé trai mang ý nghĩa sức mạnh vĩ đại. Maximus thường được được thêm vào tên gọi của những vị anh hùng quân sự La Mã.

Tên gọi này cũng nằm trong danh sách 200 tên gọi hay dành cho các bé trai. Maximilian, một biết  thể khác của Maximus cũng nằm trong danh sách với ý nghĩa tương tự.

Reynold

Tên tiếng Anh Reynold mang ý nghĩa người bảo hộ dũng mãnh. Ronald cũng là tên gọi phổ biến cùng ý nghĩa.

Rex

Tuy ngắn ngọn nhưng Rex là cái tên hay dành cho bé trai mang ý nghĩa con dũng mãnh, tài trí như một vị vua.

Valente

Một biến thể của Valentine, tên gọi này hàm chứa thông điệp bé trai lớn lên sẽ là người khỏe mạnh, can trường.

Zale

Zale là tên gọi có nguồn gốc Hy Lạp mang ý nghĩa sức mạnh của biển.