Thương hiệu "mạnh" đối với người lao động

Mới đây, theo công bố của Mạng xã hội đồng nghiệp Anphabe, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vinh dự có mặt trong Top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018” và đứng thứ hai toàn ngành Chăm sóc Sức khỏe.

Đây không chỉ là niềm tự hào cho Hoàn Mỹ nói riêng, mà còn là một tín hiệu đáng mừng cho ngành Y tế nói chung vì sự đánh giá cao và quan tâm của người lao động dành cho nghề.

Thông tin từ phòng nhân sự của Hoàn Mỹ cho biết trong hai năm 2017 và 2018, có khoảng 12.415 bộ hồ sơ gửi về để dự tuyển các vị trí làm việc ở các bệnh viện của tập đoàn trên toàn quốc.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ có mặt trong Top “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018” và đứng thứ hai trong ngành Chăm sóc sức khỏe

Cũng theo công bố khảo sát nội bộ được Anphabe  thực hiện vào tháng 5/2018, chỉ số hạnh phúc, mức độ gắn kết và nỗ lực tự nguyện vì thành cộng của các nhân sự đang làm việc tại Hoàn Mỹ là khá cao, nổi bật hơn nhiều so với trung bình của thị trường và ngành. Khả năng gắn kết nhân viên tốt được xem một yếu tố chủ chốt giúp Hoàn Mỹ thu hút nhân sự.

Con người là giá trị cốt lõi

Ông Huỳnh Lê Đức, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ: “Giải thưởng này là niềm tự hào và khích lệ lớn để Hoàn Mỹ tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc cộng đồng của mình.

Với giá trị cốt lõi hướng đến con người, Hoàn Mỹ luôn xem bệnh nhân là trung tâm trong mọi hoạt động, song song đó, Hoàn Mỹ cũng xây dựng môi trường làm việc khoa học, tích cực nhất để mỗi cá nhân trong đó phát triển toàn diện.

Mỗi nhân viên đều trở nên tài năng, nhân văn và hoàn thiện hơn để trở thành nguồn lực mạnh mẽ thúc đẩy Hoàn Mỹ không ngừng phát triển, phục vụ tốt hơn cho xã hội và người dân Việt Nam”.

Trong suốt chặng đường 22 năm hoạt động, Hoàn Mỹ liên tục chú trọng các hoạt động đầu tư nguồn nhân lực hiện tại như: Xây dựng hoạt động truyền thông nội bộ để kết nối nhân viên; đào tạo Mini MBA cho nguồn nhân lực cấp quản lý; tổ chức các khóa học chuyên môn (CME) cho bác sĩ, điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên.

Nguồn nhân lực của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ luôn được chú trọng đầu tư 

Bên cạnh đó, khối hỗ trợ của tập đoàn như kinh doanh, marketing, tài chính kế toán, chăm sóc khách hàng… cũng có những khóa đào tạo nghiệp vụ chuyên môn để hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ của mình.

Hoàn Mỹ cũng liên tục triển khai nhiều dự án đầu tư cho nguồn nhân lực kế thừa nhằm giúp các bạn sinh viên, những bạn trẻ mới ra trường được rèn luyện kỹ năng quan trọng cho tương lai, đồng thời giúp họ khẳng định bản thân, tự tin hơn trong việc tìm kiếm, chọn lựa công việc phù hợp.

Nỗ lực đầu tư và phát triển nguồn nhân lực của Hoàn Mỹ từng được ghi nhận bằng Giải thưởng Xuất Sắc (Excellence Award) tại Hội nghị Quản Trị Bệnh Viện toàn Châu Á (Hosptial Management Asia 2018) cho dự án “Doctor Pipeline - Xây dựng và phát triển bác sĩ dự nguồn liên tục cho hệ thống Hoàn Mỹ”.

Một môi trường ổn định và có giá trị cho cộng đồng

Theo thống kê trong năm 2018, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã phục vụ hơn 3,7 triệu lượt bệnh nhân, thực hiện hơn 46.000 ca phẫu thuật và 239.000 ca cấp cứu, đón hơn 16.000 trẻ chào đời.

Đồng thời thực hiện gần 550 hoạt động vì cộng đồng, chăm lo sức khỏe cho 156.000 người tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã thực hiện hơn 500 hoạt động vì cộng đồng trên toàn quốc

"Với những thành công đạt được, Hoàn Mỹ đã và đang không ngừng mang lại cho cộng đồng niềm tin về một nền y tế tiếp tục phát triển.

Đồng thời Hoàn Mỹ cũng liên tục khẳng định mình là một thương hiệu bền vững, nhiều giá trị, thu hút ngày càng đông đảo những tài năng cùng mình bước tiếp trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt", đại diện Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ.