Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Sau nhiều ngày vất vả, cuối tuần là lúc tuổi Dần nhận được những gì xứng đáng với công sức họ bỏ ra. Ước mơ cuộc sống giàu sang phú quý mong mỏi từ lâu hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với tuổi Thân ở thời điểm này.

Nhờ vận may dịp này, tuổi Dần có thể tranh thủ tiến hành các dự định, kế hoạch đầu tư và kinh doanh trong ngày này để tranh thủ cát khí, tỷ lệ thành công cũng sẽ cao hơn.

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu sẽ may mắn khi tìm được đối tác tin cậy cũng như có được nguồn khách hàng ổn định và đáng tin. Tài lộc tự chạy vào túi mà không cần phải lo toan quá nhiều.

Với những người làm công ăn lương, có thể kiếm bộn tiền nhờ những cơ hội được cấp trên tin tưởng, giao phó.

Để mang lại lợi nhuận lớn nhất có thể, bạn cần cân nhắc kỹ loại hình kinh doanh của bản thân và những bước đầu tư cần được chắt lọc và quyết định kỹ càng.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới người tuổi Ngọ chỉ cần làm việc gì cũng chỉn chu. Con giáp này tuần mới vô cùng thuận lợi từ công việc kinh doanh đến công việc làm công ăn lương. Trong thời gian này tuổi Ngọ có khả năng bạn được cấp trên thăng chức vì nỗ lực mà bạn đã có được. Đó là cách giữ chân nhân tài của sếp nên bạn nhất định phải tự tin và tự hào nhé.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.