Hôm nay (2/7), JYP Entertainment - công ty quản lý của Suzy đã lên tiếng xác nhận với báo giới chuyện cô và nam diễn viên Lee Dong Wook đã chính thức chia tay. Đại diện cho biết: "Đúng là Suzy chia tay với Lee Dong Wook. Do cả 2 đều bận rộn với lịch trình công việc, thật khó để họ có thể gặp gỡ nên đã chia tay một cách tự nhiên".

Phía Lee Dong Wook cũng đưa ra thông cáo tương tự: “Quả thật là Lee Dong Wook và Suzy đã chia tay. Hai người họ tự nhiên xa cách vì ngày càng bận rộn hơn”.

Suzy chia tay với nam diễn viên Lee Dong Wook chỉ sau 4 tháng hẹn hò vì lịch trình bận rộn

Trước đó vào đầu tháng 3, hàng loạt các trang báo của Hàn Quốc đăng tải thông tin nữ ca sĩ, diễn viên Suzy hẹn hò với nam diễn viên Lee Dong Wook sau khi chia tay Lee Min Ho.

Suzy khởi nghiệp là ca sĩ trong nhóm nhạc missA, sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Sau khi missA tan rã, Suzy hiện đang là nghệ sĩ solo. Nữ ca sĩ, diễn viên sinh năm 1994 là một trong nữ nghệ sĩ được săn đón bởi ngoại hình đẹp và cả tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Lee Dong Wook cũng là diễn viên hạng A của Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999 và trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn "Cô em họ bất đắc dĩ" vào năm 2005. Sau đó, nam diễn viênđảm nhiệm vai chính trong hàng loạt bộ phim khác. Gần đây nhất, bộ phim "Goblin" do anh tham gia diễn xuất cũng tạo được một "cơn sốt" tại châu Á.

Được biết, Suzy và Lee Dong Wook thời gian này đều có những dự án phim ảnh riêng. Trong khi phim mới của Lee Dong Wook mang tên “Life” chuẩn bị lên sóng vào tháng 7 thì Suzy cũng đang tập trung cho vai diễn mới của mình trong tác phẩm “Vagabond” hợp tác cùng nam diễn viên Lee Seung Gi.