MV teaser ca khúc chủ đề solo album mới 'Grey Suit' của SUHO đã được phát hành vào lúc 0 giờ ngày 1/4 trên kênh SMTOWN (YouTube) và trên các trang mạng xã hội. Không chỉ gây chú ý với không khí bài hát mới đầy cảm xúc mà SUHO còn thu hút người xem với visual không phải ai cũng có được.

 

Ca khúc chủ đề 'Grey Suit' là một bài hát thuộc thể loại Progressive Rock kết hợp hài hòa giữa âm thanh của ban nhạc trữ tình và âm thanh string. Giọng hát ngọt ngào và cách hát tinh tế của SUHO làm tăng thêm sự lôi cuốn cho ca khúc này. SUHO đã tham gia vào phần viết lời cho ca khúc này, bày tỏ những cảm xúc dần dần càng nhiều màu sắc hơn qua khi được gặp lại mọi người sau khoảng thời gian xám xịt trống rỗng.

Ngoài ra, đoạn teaser thứ hai cho MV ca khúc chủ đề 'Grey Suit' sẽ được tung ra vào 0 giờ ngày 3/4, dự kiến ​​sẽ làm tăng sự mong đợi cho màn comeback này.

Mặt khác, mini album thứ hai của Suho 'Grey Suit' gồm tổng cộng 6 bài hát mà Suho đã tham gia viết lời với chủ đề 'thời gian', và sẽ được phát hành trên nhiều trang âm nhạc khác nhau vào lúc 18h ngày 4/4.