Học cách tán tỉnh

Nhiều chị em sẽ nhăn mặt vì ý tưởng này, bởi thông thường tán tỉnh là chuyện "khoán" cho đàn ông. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ quên là đàn ông cũng thích được phụ nữ tán. Hãy làm cho anh ấy tin là anh ấy thực sự hấp dẫn trong mắt bạn. Thỉnh thoảng, bạn ôm chồng lâu hơn một chút, hay nồng nàn hơn một chút khi từ giã nhau đi làm. Một nụ hôn vội vàng kèm theo một câu nói tình tứ và có vẻ bất bình thường vào buổi sáng nó là tín hiệu có khi khiến chàng phải háo hức cả ngày: "Tối nay... nhé".

Hãy chủ động tạo cảm hứng cho chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu nên đủ dài và hấp dẫn nhằm tăng ham muốn cho cả hai, với những vuốt ve, những nụ hôn cháy bỏng… Một điều đơn giản nhưng hiệu quả là hãy massage cho nhau, nếu người bạn đời vừa trải qua ngày làm việc căng thẳng hãy massage nhẹ nhàng trên đôi tay, lưng… Khiêu vũ cũng là cách lựa chọn hoàn hảo, bạn hãy thưởng thức những bản nhạc gợi cảm và rồi cả hai cùng khiêu vũ.

Để anh ta biết bạn thật sự hạnh phúc

Đây là bí mật nhỏ mà các bạn gái nên biết: thông thường người chồng nào cũng muốn mình là "siêu anh hùng" trong chốn phòng the. Nên nếu bạn không được thỏa mãn, chẳng khác nào bạn đã hạ thấp anh ấy.

Nhưng bạn cũng đừng giả vờ sung sướng, bởi chồng bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra chuyện này. Bạn phải thành thật vì khi bạn được thỏa mãn tột đỉnh, chồng bạn sẽ biết qua ngôn ngữ thân thể và các âm thanh khác nữa. Theo các nghiên cứu, khi người vợ đạt tới cực điểm khoái cảm thì tần số khoái cảm của chồng cũng tăng theo rất nhiều.