Được biết mới đây công ty quản lý của Son Ye Jin là MST Entertainment đã đưa ra thông báo về tình hình của nữ diễn viên. Trong thông báo gửi cho tờ YTN, công ty cho biết: "Son Ye Jin đã phải nhập viện vì tình trạng mệt mỏi kéo dài. Cô sẽ phải phục hồi và điều trị tại bệnh viện trong phòng cấp cứu vào kỳ nghỉ này". Có lẽ đây là do lịch trình quay phim dày đặc giữa thời tiết lạnh giá tại Hàn Quốc. 

Son Ye Jin đang được chú ý bởi thành công của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đang được chiếu trên đài tvN hợp tác cùng Hyun Bin.

Hiện tại, Son Ye Jin đang phải gấp rút quay hình cho bộ phim "Hạ cánh nơi anh". Phim được quay với hình thức cuốn chiếu nên cả đoàn phim đã phải làm việc trong suốt thời gian dài từ tháng 8 năm ngoái đến hiện tại. Bộ phim này đang gây bão trên màn ảnh nhỏ Châu Á và liên tục dẫn đầu rating. Tuy nhiên, đoàn phim lại phải vất vả quay hình giữa thời tiết khắc nghiệt của Hàn Quốc vào dịp đầu năm.

Vai diễn Yoon Se Ri sang chảnh, đáng yêu của Son Ye Jin đang cực kỳ được khán giả yêu thích bởi tính cách có phần bá đạo của một tiểu thư giàu có.

Để đảm bảo cho sức khỏe của đội ngũ quay phim, đoàn phim đã quyết định tạm ngừng quay vào ngày 04/01 và 05/01 vừa qua khiến phim không thể lên sóng như dự kiến. Vào ngày 25/01 và 26/01 các diễn viên cũng như nhân viên đoàn phim được nghỉ lễ Tết sau đó lại tiếp tục lịch trình quay cho các tập cuối.