Mới đây, bản audio ca khúc Chúng ta của hiện tại bất ngờ hot trở lại trên nền tảng Youtube khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, đây chính là bản audio được tự động tạo bởi tính năng mới của Youtube và được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ gốc Thái Bình. 

Chỉ vừa được tạo ra và đăng tải trên kênh Youtube hơn 10 triệu lượt đăng ký của Sơn Tùng cách đây ít ngày, thế nhưng bản audio Chúng ta của hiện tại đã có dấu hiệu hot trở lại khi không những đạt lượt xem ấn tượng mà bản audio này còn giữ vị trí #11 trong danh mục âm nhạc thịnh hành của Youtube. Đây là một "tin vui" đặc biệt đối với Sơn Tùng khi một sản phẩm đã ra mắt gần 3 năm về trước nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở thời điểm hiện tại. 

Rất nhiều ý kiến đã cho rằng lý do giúp Chúng ta của hiện tại được đón nhận nhiều ở thời điểm hiện tại đó chính là vì giai điệu lẫn ca từ của bài hát này rất phù hợp với thời tiết se lạnh, mang lại cảm giác ấm áp mỗi khi thưởng thức. Bên cạnh đó, vì MV gốc của ca khúc này có thời lượng khá dài nên nhiều khán giả rất mong muốn Sơn Tùng ra mắt thêm MV lyric cho Chúng ta của hiện tại trên nền tảng Youtube nhưng mãi vẫn không thấy đâu, thế nên khi bản audio Chúng ta của hiện tại được tạo ra đã đáp ứng được mong muốn của số đông khán giả. 

Trước đó, MV ca khúc này cũng đã chính thức mang về con số 100 triệu lượt xem tròn trĩnh sau hơn 2 năm ra mắt. Dù là sản phẩm âm nhạc được đánh giá là có thời lượng dài hơn đáng kể so với những MV trước, nhưng người hâm mộ của Sơn Tùng cũng đã tích cực "cày view" để có thể ghi tên MV này vào danh sách những sản phẩm trăm triệu view của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Không những thế, ca khúc Chúng ta của hiện tại cũng đạt được lượt stream rất ấn tượng trên các nền tảng nghe nhạc. 

Sản phẩm "bắt tay" giữa Sơn Tùng và Hải Tú vẫn nhận được nhiều sự yêu mến mặc dù đã phát hành từ nhiều năm trước.