BLACKPINK hiện là một trong những idolgroup nổi bật nhất của Kpop, 4 cô nàng với những phong cách và cá tính riêng biệt đã tạo nên bức tranh hoàn hảo. Song, hai cái tên nổi bật nhất là Jennie và Lisa vẫn luôn khiến nhiều khán giả băn khoăn giữa hai người ai mới nữ hoàng thời trang. Đặc biệt trong thời gian gần đây họ đang thường xuyên tích cực khoe body sexy.

Tích cực khoe vòng eo con kiến đáng mơ ước

Nếu như trước đây chỉ có Lisa thường khoe vòng eo con kiến thì giờ đây đã có cả Jennie cùng gia nhập. Trong mỗi chuyến du lịch Lisa thường chọn những thiết kế đơn giản như những chiếc áo thun croptop bó sát càng tôn lên vòng eo thon thả. Bên cạnh đó, nữ idol thường kết hợp với quần bò dài hay những chiếc quần ống rộng tạo cảm giác cho đôi chân dài miên man.

Vòng eo đáng mơ ước của Lisa - Ảnh: Internet
Dù sáng hay tối thì cũng nổi bần bật không chút mỡ thừa - Ảnh: Internet

Jennie mặc dù không thường xuyên khoe vòng eo con kiến nhưng nếu đã khoe lần nào là ghi điểm lần đấy. Thậm chí, Jennie còn nằm trong số những idol sở hữu vòng eo bé nhất Kpop, nên việc diện áo croptop hay các trang phục cut out trong mỗi chuyến du lịch là sự lựa chọn hiển nhiên của cô nàng.

Jennie cũng "khoe khoang" lắm đấy - Ảnh: Internet
Không chỉ có vòng 2 đâu mà Jennie quyến rũ trong mọi khung hình - Ảnh: Internet

Và đôi chân dài miên man

Nếu chỉ khoe vòng 2 thôi thì chưa bao giờ là đủ với hai cô nàng nổi bật nhất của BLACKPINK. Lisa sở hữu chiều cao ấn tượng nên cô nàng cũng thường xuyên khoe đôi chân dài miên man đáng mơ ước trong những chuyến du lịch. Lisa rất trung thành với những mẫu thiết kế đơn giản để tạo điểm nhấn và sự chú ý vào đôi chân cực phẩm của mình.

Đôi chân cực phẩm của Lisa - Ảnh: Internet
Luôn được phô ra một cách khéo léo mà chẳng cần phải hở hang. Ảnh: Internet

Jennie cũng không chịu kém cạnh khi từ sân bay cho đến đi du lịch đều tìm cách để khoe đôi chân thon gọn của mình. Song, không chỉ chọn những trang phục đơn giản, Jennie còn biết cách kết hợp các phong cách khác nhau để tôn lên đôi chân đáng giá của bản thân.

Jennie cũng sở hữu đôi chân thon gọn đáng mơ ước - Ảnh: Internet
Jennie kết hợp đủ các phong cách để khoe bằng được đôi chân của mình - Ảnh: Internet

Nếu như theo dõi Jennie và Lisa khán giả sẽ không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ bởi thân hình cân đối tuyệt mỹ của cả hai. Vì thế, trong những chuyến du lịch họ không ngần ngại khoe triệt để các thế mạnh của mình. Điều đó đã vô tình tạo ra một cuộc tranh đua “ngang tài ngang sức” giữa hai nữ idol hàng đầu Kpop hiện nay.