Với nội dung gần gũi, sâu sắc về hôn nhân, gia đình thời hiện đại, "Hoa hồng trên ngực trái" đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Bên cạnh ông chồng xấu xa nhất màn ảnh Thái (Ngọc Quỳnh) thì người vợ tên Khuê và "tiểu tam" Trà cũng nhận được nhiều sự chú ý. Ngoài đời, cả hai nữ diễn viên đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang đa dạng và tinh tế. 

Hồng Diễm: Bà mẹ 2 con kiêu sa, đằm thắm

Dù chưa từng trải qua trường lớp đào tạo bài bản nào, Hồng Diễm vẫn gây ấn tượng với khán giả yêu truyền hình qua nhiều bom tấn như: Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán... 

Trong phim "Hoa hồng trên ngực trái", Hồng Diễm vào vai Khuê - người vợ hiền lành, nhu mì nhưng sống hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng nên bị chồng coi thường, thậm chí không ít lần sỉ nhục vì nghĩ cô vô dụng.

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của Khuê với áo sơ mi, quần âu - Ảnh: Internet

Trong phim, có nhiều lần Thái chê bai cách ăn mặc của Hồng Diễm, thậm chí trước mặt đối tác, anh còn phải nhận cô là người giúp việc cho đỡ... mất mặt. 

Thế nhưng, khác hẳn với sự giản dị, chân chất của người phụ nữ suốt 10 năm chỉ làm nội trợ, quanh quẩn nơi góc bếp, ngoài đời, Hồng Diễm cực kỳ xinh đẹp năng động và kiêu sa.

Trái ngược trên phim, ngoài đời, Hồng Diễm là cô nàng sành điệu với gu thời trang tinh tế - Ảnh: Internet
Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nữ diễn viên còn có vóc dáng khá hoàn hảo nên kiểu trang phục theo phong cách nữ tính, đơn giản hay khỏe khoắn đều không làm khó được người đẹp - Ảnh: Internet

Lương Thanh: Trẻ trung, xinh đẹp và gợi cảm

Hóa thân thành tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình Khuê - Thái, Trà là cô nhân viên luôn tỏ ra hoàn hảo, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc và giả nai hồn nhiên, chân thực. 

Trên phim, để quyến rũ sếp Thái, cô thường chọn trang phục gợi cảm như váy hai dây, váy xẻ tà khoe đôi chân thon dài... Ngoài đời, nữ diễn viên 9X cũng sở hữu phong cách thời trang rất gợi cảm và tinh tế.

Trà ăn mặc gợi cảm trên phim - Ảnh: Internet

 Cũng như trên phim, ngoài đời Lương Thanh chọn phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm và không bó buộc theo khuôn khổ nào. Từ các trang phục năng động như quần jean kèm áo hai dây, váy ngắn, váy ôm body... đều được cô khéo léo lựa chọn. 

Sở hữu chiều cao nổi bật cùng làn da trắng sứ nên nữ diễn viên không khó trong việc chọn trang phục giúp tôn lên ưu điểm cơ thể.

Phong cách thời trang đa dạng của Lương Thanh cũng được đánh giá không kém đàn chị Hồng Diễm - Ảnh: Internet

Nếu như trên phim, Hồng Diễm và Lương Thanh là tình địch không đội trời chung thì ngoài đời, họ lại là những người bạn thân thiết. Cả hai chị em đều được khán giả yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào cùng những nỗ lực hết mình để mang đến màu sắc mới cho vai diễn. 

Cùng đón xem những diễn biến gay cấn và hấp dẫn của "Hoa hồng trên ngực trái" vào lúc 21h40 các ngày thứ 4 và 5 hàng tuần trên VTV3.