“Hội chị em bạn dì” của Taylor đang gia tăng số lượng thành viên từng ngày, trong đó, Taylor chẳng khác nào “trùm cuối”. Nếu để ý, có thể thấy đây là nơi hội tụ của “tập đoàn” những ngôi sao trẻ như Lorde, Selena Gomez, Ellie Goulding,… đặc biệt là những chân dài hot nhất nhì làng thời trang như Karlie Kloss, Gigi Hadid, Kendall Jenner, Cara Delevingne, Martha Hunt, Lily Aldridge,… So về nhan sắc và độ nóng bỏng, những cô này đúng chất “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Hội bạn thân của Taylor Swift khiến nhiều người phải "toát mồ hôi" - Ảnh: Internet

Karlie Kloss

Cô bạn thân thiết đặc biệt của Taylor Swift không ai khác chính là Karlie Kloss - siêu mẫu 9x nổi đình nổi đám hiện nay. Taylor có ấn tượng mạnh với Karlie khi nhìn thấy bức ảnh của cô nàng trong studio của nhà thiết kế Prabal Gurung, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, cô cho biết: "Tôi thích Karlie Kloss và tôi muốn làm bánh quy cùng cô ấy".

Karlie Kloss là người đặc biệt thân thiết với Taylor - Ảnh: Internet

Mãi đến Victoria's Secret Fashion Show năm 2013, cả hai mới có dịp gặp mặt lần đầu và nhanh chóng trở nên thân thiết. Đôi bạn thân này hot đến mức được fan đặt biệt danh "Kaylor" và nhiều lần ghép đôi 2 chân dài, dù cả 2 đều đã có bạn trai.

Cô thuộc top chân dài thần thái sang chảnh của showbiz - Ảnh: Internet

Cara Delevingne

Cũng là một chân dài đình đám, Cara Delevingne là người đã khởi đầu trào lưu IT Girls và được yêu thích bởi vẻ ngoài lẫn tính cách cá tính. Điều đặc biệt nhất trong thân thế của Cara đó là cô nàng thuộc dòng dõi quý tộc Anh. Gia tộc Delevingne là một trong những gia tộc lâu đời và nổi tiếng nhất của Vương quốc Anh. Cô và Taylor Swift cũng gặp gỡ nhau lần đầu tại Victoria’s Secret Show 2013.

Hội bạn thân của Taylor Swift toàn "con ông cháu cha" - Ảnh: Internet
Cara Delevingne là người đã khởi đầu trào lưu IT Girls và được yêu thích bởi vẻ ngoài lẫn tính cách cá tính - Ảnh: Internet

Martha Hunt

Người mẫu Martha luôn bên cạnh Taylor trong suốt quá trình thực hiện MV Bad Blood. Cô qua đêm tại nhà của nữ ca sĩ vô số lần và còn lên sân khấu cùng Taylor trong tour diễn 1989. Martha hiện nổi tiếng với vai trò là thiên thần của hãng đồ lót Victoria's Secret, đồng thời cũng là người mẫu đại diện cho những chiến dịch đình đám của Free People.

Martha hiện nổi tiếng với vai trò là thiên thần của hãng đồ lót Victoria's Secret, đồng thời cũng là người mẫu đại diện cho những chiến dịch đình đám của Free People - Ảnh: Internet

Gigi Hadid

Danh sách những cô bạn nổi tiếng của Taylor không thể không nói tới cô nàng Gigi Hadid. Với vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình, Gigi đã trở thành gương mặt quen thuộc trong làng thời trang của thế giới. Cô nổi tiếng như là một IT Girl thế hệ mới, trang Instagram của Gigi hiện có hơn 17,7 triệu người theo dõi. "Điều tôi yêu thích Taylor là việc cô ấy luôn là chính mình và thực sự làm đúng theo điều đó. Chúng tôi hay ngủ cùng nhau, xem phim cùng nhau, nấu nướng hay nhảy nhót cùng nhau tại nhà" - Gigi chia sẻ.

Với vẻ đẹp và sự quyến rũ của mình, Gigi đã trở thành gương mặt quen thuộc trong làng thời trang của thế giới - Ảnh: Internet

Selena Gomez

Selena chính là cô bạn thân đình đám nhất của Taylor, họ thân thiết từ 2009 và đã trải qua không ít "sóng gió" vì hiểu lầm. Ngoài những lúc bận rộn với hoạt động riêng của từng người, thời gian rảnh rỗi, 2 nữ ca sĩ luôn đi chơi cùng nhau. Sự thân thiết của họ "nổi tiếng" đến mức mỗi khi nhắc đến bạn thân của Selena là người ta sẽ nghĩ ngay đến Taylor và ngược lại.

Selena chính là cái tên đình đám nhất trong hội bạn thân của Taylor Swift - Ảnh: Internet

Selena khi cô đang là một trong những ca sĩ giàu có và thành công nhất nước Mỹ. Cô cũng là "nhân vật chính" xuất hiện trong MV Bad Blood nổi tiếng với dàn bạn thân chân dài của Taylor.

Khỏi phải bàn cãi về độ nổi tiếng của Selena - Ảnh: Internet

Ellie Goulding

Ellie Goulding xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show 2015. Bên cạnh việc được biết đến qua vài lần góp mặt trong MV của Taylor, Ellie Goulding cũng có một sự nghiệp rất thành công. Vào năm 2014, tại giải thưởng Brit Awards, cô ca sĩ người Anh này đã đạt được giải thưởng Best British Female. Ellie đã bán được hàng triệu đĩa trên khắp thế giới và được chọn trình diễn trong những sự kiện lớn.

Tại giải thưởng Brit Awards, cô ca sĩ người Anh này đã đạt được giải thưởng Best British Female - Ảnh: Internet

Lily Aldridge

Cũng giống Martha Hunt, Karlie Kloss, Lily Aldridge cũng là một thiên thần nổi tiếng của Victoria's Secret. Chân dài người Mỹ có gia thế “khủng” nhất trong hội: Cha cô là một họa sĩ, mẹ cô là cựu người mẫu của Playboy, chị gái Saffron Aldridge là gương mặt đại diện của Ralph Lauren trong nhiều năm, anh trai Miles Aldridge là nhiếp ảnh gia thời trang và em gái Ruby Aldridge là gương mặt đại diện của Marc by Marc Jacobs.

Bản thân Lily trở thành người mẫu từ năm 16 tuổi và đã góp mặt trong quảng cáo của rất nhiều thương hiệu bao gồm cả Bobbi Brown, Coach, Charles David hay J Brand,… "Taylor là một trong những người bạn thân nhất của tôi, chúng tôi rất vui khi bên nhau" - Lily nói về mối quan hệ của cô với Taylor Swift.

 Lily Aldridge cũng là một thiên thần nổi tiếng của Victoria's Secret - Ảnh: Internet

Hailee Steinfeld

Hailee Steinfeld và Taylor Swift có một mối quan hệ thân thiết như chị em gái đã nhiều năm nay. Cả hai thường xuyên dạo phố với trang phục đồng điệu như chị em sinh đôi. "Chúng tôi thường xuyên dạo chơi, bàn luận về đám con trai và mọi thứ xung quanh. Và chúng tôi có thể ngồi hàng giờ xem các video về lũ mèo trên YouTube", Hailee từng chia sẻ về tình bạn của hai người.

Hailee Steinfeld và Taylor Swift có một mối quan hệ thân thiết như chị em gái - Ảnh: Internet
Về khoản nhan sắc và sexy, cô không kém cạnh một ai - Ảnh: Internet

Lorde

Lorde từng không có thiện cảm với Taylor Swift. Nữ ca sĩ người Úc cho rằng hình tượng của Taylor không tốt cho giới trẻ. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn, Taylor đã nhanh chóng "kết nạp" Lorde vào hội bạn thân nổi tiếng của mình.

Lorde từng không ưa Taylor, cuối cùng lại trở thành bạn thân của nữ ca sĩ - Ảnh: Internet

Hai cô gái được bắt gặp cùng đi mua sắm, cùng học nấu ăn, cùng dự lễ trao giải, cùng song ca trên sân khấu,... Lorde còn gọi Taylor là cô gái đã thay đổi cuộc đời mình. Khi Taylor bị Diplo mỉa mai trên Twitter, Lorde đã ngay lập tức lên tiếng công kích Diplo để bảo vệ cô bạn.

Lorde gọi Taylor là cô gái đã thay đổi cuộc đời mình - Ảnh: Internet

Rất nhiều ngôi sao đã lên tiếng cạnh khóe và thể hiện thái độ “không ưa nổi” hội bạn thân của Taylor Swift. Tuy nhiên, với các cô gái cá tính này, việc được ở bên nhau, được làm những điều mình thích và tận hưởng một thanh xuân trọn vẹn mới là điều đáng quan tâm hơn cả. Có được một hội chị em đẹp đều và nổi tiếng đều như Taylor xem ra cũng là một nghệ thuật chứ không phải tự nhiên mà có.