Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn phần lớn có cá tính mạnh mẽ và bản lĩnh ngoài ra họ cũng có những cá tính đặc biệt và khả năng thu hút sự chú ý của người khác giới. Vì vậy không thiếu những đối tượng khác phái thầm thương trộm nhớ.

Tuy nhiên, theo tử vi tuổi Thìn thường kết hôn khá muộn bởi nếu kết hôn sớm Thìn rất dễ đứt gánh giữa đường, hôn nhân không bền lâu.

 Tuổi Thìn thường kết hôn khá muộn. Ảnh minh họa: Internet

Khi chọn bạn đời người tuổi Thìn đại kỵ chọn tuổi Tuất để tránh những điều xấu hòa những tai họa về sau. Tuổi kết hợp vợ chồng con cái với tuổi Thìn được tốt nhất bao gồm: tuổi Tỵ, Tuổi Ngọ, Tuổi Mùi, đây là những tuổi tài lộc quý nhân nếu chọn được những tuổi này cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ được may mắn và hạnh phúc trọn vẹn.

Tuổi Tỵ

Trời sinh người tuổi Tỵ thông minh hơn người, có óc sáng tạo, tài nhìn sa trông rộng. Người tuổi Tỵ có tài lãnh đạo, sự nghiệp hanh thông và rộng mở. Tuy nhiên, về đường tình duyên, tuổi Tỵ lại không được bằng phẳng và suôn sẻ như các con giáp khác. Điều này đồng nghĩa tuổi Tỵ không nên vội vàng trong chuyện tình cảm, hãy thận trọng tìm hiểu thật kỹ đối tượng muốn gắn bó lâu dài. Bởi nếu kết hôn muộn tuổi Tỵ mới thực sự yên ấm và sung túc.

Nếu kết hôn muộn tuổi Tỵ mới thực sự yên ấm và sung túc. Ảnh minh họa: Internet

Khi chọn đối tượng kết hôn, người tuổi Tỵ hợp với người tuổi Sửu, đây là mẫu người chú trọng gia đình nên cho bạn cảm giác an toàn và viên mãn. Ngoài ra, quý cô tuổi Tỵ còn hợp với tuổi Dậu, đây là 2 mẫu người đầy tham vọng nên có thể giúp nhau trong công việc khi kết hôn công danh, tiền bạc sẽ lên như diều gặp gió, hạnh phúc dài lâu. Người tuổi Tỵ không hợp với tuổi Dần nên tránh kết hôn hoặc hợp tác làm ăn.

Tuổi Dần

Đặc điểm chung của người tuổi Dần là có ý chí kiên định, thông minh và dũng cảm đương đầu với khó khăn. Trong công việc người tuổi Dân luôn cống hiến hết mình, dù có phải đương đầu với khó khăn họ cũng không dễ dàng từ bỏ. Chính vì vậy sự nghiệp của người tuổi Dần khá thuận lợi và thành công từ rất sớm.

Dần càng kết hôn muộn thì sự nghiệp lại càng thăng tiến, đời sống tình cảm viên mãn. Ảnh minh họa: Internet

Nhưng về đường tình duyên họ lại không được thuận lợi như vậy, họ được khuyên là không nên kết hôn sớm, Dần càng kết hôn muộn thì sự nghiệp lại càng thăng tiến, đời sống tình cảm viên mãn, gia đình hạnh phúc, của nả chất đống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo