Nữ sinh gốc Trung đang sinh sống ở Mỹ – Rebecca Liu bỗng gây sốt các trang báo mạng nhờ ngoại hình mũm mĩm nhưng nét nào ra nét ấy và có sở thích mặc tôn vóc dáng. Hiện ngoài việc học, cô kiếm được không ít tiền nhờ công việc fashion blogger và travel blogger.

Phong cách thời trang của cô có nhiều điểm giống với “cô béo xinh nhất Hollywood” – Ariel Winter. Người hâm mộ nhận xét Rebecca Liu là người phụ nữ thời đại mới của Trung Quốc. Dáng vóc “phồn thực” không hề làm cô trở nên xấu xí khi diện áo tắm mà ngược lại trông quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Hình ảnh nàng hot girl ngoại cỡ xứ Trung trên khán đài khi diện set đồ tôn dáng cổ vũ bóng đá đã gây sự chú ý trên MXH mới đây.

Là một travel blogger nổi tiếng, gái xinh Rebecca Liu có cơ hội được đặt chân đến nhiều vùng đất xinh đẹp trên thế giới như Hy Lạp, Maldives, Hawaii, Iceland, Bahamas,...

Cô còn thường xuyên check-in ở những khách sạn sang chảnh và không quên diện trang phục tôn lên vóc dáng.

Rebecca Liu ít khi mặc trùng lại áo tắm. Ở các địa danh du lịch, cô luôn thoải mái diện trang phục kiệm vải vui chơi mà không lo bị người khác chê bai dáng vóc đầy đặn.

Khi đi Maldives, Rebecca Liu lựa chọn áo tắm cắt xẻ táo bạo, làm nổi bật làn da trắng.

Còn đây là thiết kế cô lựa chọn khi đi Iceland, tắm khoáng nóng.

Là một fashion blogger, cũng chẳng lạ lẫm gì khi Rebecca Liu đã bắt trend kiểu mốt hở chân ngực.

Cô chọn đồ mặc tùy vào hoàn cảnh. Ví dụ như khi tham dự lễ hội âm nhạc Coachella 2019, Rebecca Liu trông khá táo bạo và “nổi loạn”. Tuy nhiên, đây là điều bình thường vì ai tới đây cũng mặc như vậy.

Thích diện đồ ngắn khiến nữ sinh gốc Trung nhiều lần bị người khác nhận xét khiếm nhã.

Rebecca Liu mũm mĩm hơn thước đo mảnh mai nhưng đáng chú ý là người đẹp vẫn có "vòng nào ra vòng nấy".