Nốt ruồi trên tai

Nốt ruồi phía trên tai không phân biệt trái phải đều được coi là nốt ruồi phú quý. Những người sở hữu nốt ruồi như vậy thông minh, tài trí, vượng phu ích tử, hậu vận giàu sang. Nếu là người làm công ăn lương, bạn cũng sẽ hoàn thành tốt công việc, có tài năng xuất chúng, được nâng đỡ, trọng dụng. Người có nốt ruồi ở tai thường có cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy phúc khí. Bạn không những được quý nhân phù trợ mà còn là quý nhân trong cuộc sống của người khác.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nhân tướng học có nói, những ai sở hữu được nốt ruồi ở vị trí này thì cả đời sung túc, viên mãn không muộn phiền âu lo.

Người sở hữu những nốt ruồi dưới lòng bàn chân sinh ra đã có một tấm lòng hướng thiện, biết yêu thương gia đình, giúp đỡ cộng đồng và san sẻ mọi khó khăn. Chính vì thế, họ luôn được quý nhân bên cạnh giúp đỡ, chở che.

Những người sở hữu nốt ruồi này, nếu không phải sinh ra trong gia đình vương giả, tiền bạc dồi dào thì cũng có tài sản đủ để sống thoải mái, hưởng thụ. Đặc biệt, càng trưởng thành, những người này càng gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Người sở hữu nốt ruồi dưới lòng bàn chân cả đời sung túc, viên mãn không muộn phiền âu lo. Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi trên đầu

Người có nốt ruồi trên đỉnh đầu sẽ không bị người thường để ý, nốt ruồi mọc ở chỗ khuất này là điềm lành. Một người như vậy được bao bọc bởi vận may suốt đời. Những năm đầu họ thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần chịu thương, chịu khó. Theo thời gian, sự chăm chỉ đã được đền đáp và có thành quả. Họ không chỉ thành đạt trong sự nghiệp, giàu sang phú quý mà cả đời con cái, phúc phận, con cháu mai sau đều là niềm tự hào của ông bà tổ tiên.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Xét về nhân tướng học, hầu hết những người có nốt ruồi trên eo đều là người có nhiều tiền! Từ nhỏ, đa phần người có nốt ruồi này thường sinh trưởng trong gia đình hạnh phúc, có nền tảng kinh tế. Về sự nghiệp, bạn được quý nhân nâng đỡ nên sớm thăng quan tiến chức. Dù có gặp hung tinh, bạn vẫn được quý nhân hóa giải.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!