Khoảng cuối năm 2018, cái tên Trần Minh Thiên Di được dân mạng lùng sục bởi có vòng 1 quá đồ sộ dù chỉ đang học lớp 12. Đó cũng là nguyên nhân khiến Trần Minh Thiên Di – cô nữ sinh lớp 12 năm đó luôn bị bạn bè xung quanh soi mói, bình luận tiêu cực.

Cô nàng sinh năm 2001 và là cựu học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM. Thiên Di sở hữu gương mặt đẹp trong trẻ o như một nàng thơ.

Được biết hiện tại Thiên Di là sinh viên, đồng thời là gamer, hot girl đình đám trên mạng xã hội có hàng trăm ngàn người theo dõi và mến mộ cô.

Với hơn 231 ngàn người theo dõi Thiên Di hiện đang là hot girl nội y được chú ý nhất nhì trên mạng xã hội.

Thiên Di có ngoại hình nhỏ nhắn, làn da trắng mịn màng như em bé cùng mái tóc bồng bềnh làm ai cũng đắm say ngắm nhìn.

Tuy vậy, cô còn làm cư dân mạng choáng hơn khi là một trong những gamer sở hữu vòng một khủng nhất Việt Nam với chỉ số vượt ngưỡng 1 mét.

Theo đó, Thiên Di có vòng một lên đến 110cm cô luôn tự tin với chỉ số ấn tượng này và luôn làm người khác phải choáng ngợp mỗi khi đăng tải hình ảnh online.

Thiên Di được cư dân mạng ưu ái gọi là Nữ hoàng nội y thế hệ mới, tiếp nối đàn chị đình đám Ngọc Trinh. Body đẫy đà và vòng một siêu khủng luôn khiến cô nàng xinh đẹp này trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn của cư dân mạng.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào pha lẫn nét nóng bỏng của đường cong hình thể, Thiên Di thường yêu thích những trang phục gợi cảm, hở bạo.

Gần đây hot girl 20 tuổi ngày càng ăn mặc táo bạo hơn, cô thường trưng dụng những set đồ hở bạo nhất là đồ bơi hoặc bikini.

Mỗi khi đăng tải hình ảnh diện nội y mỏng manh lên mạng xã hội, cô đều nhận được hàng chục ngàn lượt like của mọi người.

Nhờ gương mặt khả ái cùng thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 siêu khủng mà Thiên Di được rất nhiều người theo dõi và nhanh chóng trở thành người đẹp được chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội.