Huang Lin là hot girl Đài Loan, Trung Quốc, cô nàng được các trang tin ưu ái gọi là phiên bản gợi cảm của Angelababy.

Xinh đẹp, quyến rũ là những cụm từ chỉ về cô nàng Huang Lin. Vì vậy cô nàng vô cùng nổi tiếng ở mạng xã hội và sở hữu trong tay lượng người theo dõi đông đảo.

Đúng với biệt danh, người đẹp luôn có những cách lựa chọn trang phục táo bạo làm nên hình ảnh quyến rũ cuốn hút mọi ánh nhìn.

Người đẹp chưa bao giờ cảm thấy ngần ngại chọn mặc những thiết kế hiểm hóc tôn vòng 1 như thế này. Hay có thể nói cách khác là sự táo bạo của cô nàng đôi khi "mặc như không mặc".

Khi điện bikini, Huang Lin luôn kết hợp với cardigan và quần denmin cạp cao tạo nên kiểu mix & match đặc biệt.

Ngoài những bộ bikini nóng bỏng ấy ra, người đẹp còn có những lựa chọn trang phục khi đi chơi buổi tối vô cùng ấn tượng. Với lợi thế vòng 1 "khủng", Huang Lin thường "cố tình" chọn những thiết kế chữ V hoặc cup ngực để diện khi ra ngoài.

Trang phục hở mạng sườn cũng chính là bộ sư tập thời trang không thể thiếu của người đẹp. Dù là loại trang phục nào, cô nàng vẫn có thể cân hết mọi thứ.

Chiều cao ấn tượng cùng vóc người gợi cảm đây chính là vũ khí để cô nàng vô tư diện bất kì loại áo quần nào.

Không chỉ xinh đẹp, người đẹp còn may mắn sở hữu body “vạn người mê”. Ngòa ra cô còn biết cách chọn cho mình những loại trang phục đặc biệt. Để tôn lên những vóc dáng sẵn có của mình. Điều này, đã giúp cho người đẹp ngày càng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người biết đến.