Kể từ khi phát hành vào tháng 6/2020, và đây là nguồn nhạc phát trực tuyến Spotify đầu tiên cho một nhóm nhạc nữ K-pop. Đã khoảng một năm và chín tháng kể từ khi phát hành vào tháng 6/2020, và đây là nguồn nhạc phát trực tuyến Spotify đầu tiên cho một nhóm nhạc nữ K-pop. 

Spotify, được sử dụng bởi hơn 400 triệu người ở 184 quốc gia, là nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới cũng ảnh hưởng đến bảng xếp hạng chính thức của Billboard Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.BLACKPINK đã sản xuất tổng cộng 20 tỷ bài hát phát trực tuyến từ đây, tự hào với sự hiện diện mạnh mẽ. 

Ngoài 'How You Like That', các bài hát mega-hit khác của BLACKPINK 'DDU-DU DDU-DU' và 'Kill This Love' cũng sắp được phát trực tuyến 600 triệu trên Spotify.

'How You Like That' là một bài hát với thông điệp không nhượng bộ và bay cao trong bất kỳ tình huống nào. Tại Giải Video âm nhạc của MTV năm 2020 ở Hoa Kỳ, nó đã giành được giải 'Bài hát hay nhất mùa hè', và trong cùng năm đó, nó đã chiếm vị trí đầu tiên trên 'Bài hát mùa hè hàng đầu toàn cầu' của YouTube. 

Vào thời điểm phát hành, bài hát đứng thứ hai trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước 'Perfect All Kill', cũng như trên Spotify Global Top 50 Chart, và trên bảng xếp hạng iTunes ở 64 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ. Ngoài ra, BLACKPINK đã chứng minh sự hiện diện của mình bằng cách lần lượt xếp hạng thứ 20 và 33 trên UK Official Singles Top 100 và Billboard Hot 100.

YouTube vẫn hoạt động mạnh. Cả video âm nhạc và video vũ đạo cho 'How You Like That' đã vượt qua 1 tỷ lượt xem và trở nên nổi tiếng.

Theo Koreadispatch