Sở hữu hơn 9,2 triệu lượt theo dõi trang Instagram, cựu thí sinh của cuộc thi America's Next Top Model hiện là một trong những siêu mẫu đắt show nhất thế giới và cũng là hotgirl đình đám trên mạng xã hội.

 Winnie Harlow là gương mặt không thể thiếu vắng tại các tuần lễ thời trang uy tín như New York, Paris, Milan...

 

Ngoài ra, cô còn là khách quen của LHP Cannes, sự kiện từ thiện amfAR và các lễ trao giải âm nhạc lớn nhỏ.

 

Winnie là người mẫu bạch biến đầu tiên trong lịch sử được trình diễn cho thương hiệu nội y Victoria's Secret và chụp ảnh cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.

Winnie Harlow cao 1,75 m là người mẫu mắc bệnh bạch biến nổi tiếng nhất thế giới. Cô từng tham gia cuộc thi America's Next Top Model năm 2014. 

Dù chỉ lọt tới Top 14 chung cuộc nhưng Winnie Harlow hiện nổi tiếng hơn bất cứ người mẫu nào từng tham gia cuộc thi năm đó. 

 Bạch biến là một loại bệnh do một số tế bào sắc tố trong da bị hư khiến làn da mất đi sắc tố melamin. Da biến thành màu trắng hoặc nổi đốm trắng. Trên toàn cầu khoảng 1% người bị ảnh hưởng bởi bạch biến.

Winnie Harlow luôn là một phát hiện ấn tượng của Tyra Banks. Sau đó, cô từng bước chinh phục sàn diễn, trở thành người mẫu sáng giá, xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của làng thời trang thế giới.