Ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh hiện nay là một trong những nữ nghệ sĩ tạo được dấu ấn và thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau: hát hay, diễn xuất giỏi, Sĩ Thanh còn khá nổi tiếng khi làm MC, tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow ăn khách nhất hiện nay.

Với niềm đam mê về trang điểm, làm đẹp, ca sĩ – diễn viên Sĩ Thanh còn là một trong những "Hot Beauty" đình đám trên mạng xã hội. Các clip chia sẻ làm đẹp của cô nhận về hàng trăm ngàn lượt xem. Thời điểm hiện tại, cô nàng được xem là một trong những nghệ sĩ đa năng trong showbiz.

Để hiểu hơn về cuộc sống của Sĩ Thanh, chúng ta hãy cùng nhau trò chuyện cùng nữ ca sĩ – diễn viên này nhé!

Sĩ Thanh được biết đến là nghệ sĩ nữ rất chăm chỉ trong quá trình tập luyện, ăn uống để giữ một vóc dáng đẹp. Vậy ngoại hình quan trọng đối với bạn như thế nào trong công việc cũng như cuộc sống?

Sĩ Thanh suy nghĩ rằng, ngoại hình cực kỳ quan trọng đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật thanh và sắc luôn phải đi đôi. Ngoại hình và vóc dáng đẹp làm cho mình cảm thấy tự tin khi xuất hiện trước công chúng và một điều làm Thanh rất vui là mình luôn được khán giả khen ở ngoài đẹp hơn trên hình (cười). Hơn nữa chăm tập thể thao và gym giúp duy trì thể lực, sự dẻo dai, và chống lại sự lão hoá. Chỉ cần thấy đẹp lên mỗi ngày là bản thân đã vui và yêu đời hơn.

Sĩ Thanh hiện nay đang là ca sĩ, diễn viên, MC... rất thành công - Ảnh: FBNV

Bạn là một ca sĩ và diễn viên. Nhưng những sản phẩm hoặc dự án của bạn được khán giả biết đến tương đối ít. Bạn có nghĩ do mình thiếu may mắn hay có lý do nào khác không?

Chắc là vậy quá, Sĩ Thanh thật sự không may mắn trên con đường âm nhạc mặc dù sản phẩm của mình luôn chỉnh chu, lúc đầu Sĩ Thanh còn buồn nhưng mà bây giờ mình rất lạc quan.

Ngoại hình của Sĩ Thanh luôn nhận được sự thu hút của đám đông - Ảnh: FBNV

Khán giả ủng hộ ít hay nhiều không quan trọng nữa, vì Sĩ Thanh làm bây giờ là vì đam mê, làm tốt sản phẩm, trân trọng nghề mới là điều Thanh quan tâm. Khán giả biết tới là một thành công rồi vì Thanh là nghệ sĩ tay ngang, mà lúc trước không nghĩ mình sẽ nổi tiếng như bây giờ đâu. Cho nên đối với Sĩ Thanh như vậy đã quá đủ và thành công rồi.

Theo Sĩ Thanh: "Chỉ cần thấy đẹp lên mỗi ngày là bản thân đã vui và yêu đời hơn" - Ảnh: FBNV

Năm 2018, Sĩ Thanh rất thành công khi ra mắt 3 MV ca nhạc, đồng thời còn tham gia dự án phim điện ảnh "Qúy cô thừa kế". Vậy năm nay, bạn đã có kế hoạch cho việc thực hiện các dự án âm nhạc cũng như phim ảnh như thế nào?

Sĩ Thanh mới hoàn thành xong vài phim sitcom và 1 phim điện ảnh. Thời gian này, Thanh đang tập trung xây dựng kênh youtube của mình. Hiện đã 530k subscriber, cố gắng đặt 1 triệu subscriber sớm nè. Vì Thanh mê làm đẹp, fashion lắm. Còn dự án âm nhạc cho Sĩ Thanh giữ bí mật nhé.

Sĩ Thanh làm nghệ thuật bây giờ là vì đam mê, làm tốt sản phẩm, trân trọng nghề mới là điều mình quan tâm - Ảnh: FBNV

Trong âm nhạc, bạn muốn quay sang phát triển dòng nhạc sôi động. Vậy trong diễn xuất, bạn muốn tham gia vào những dự án phim như thế nào?

Sĩ Thanh cũng muốn đa dạng vai: hài, bi, hành động để thử thách và tìm ra điểm mạnh của mình. Mong khán giả ủng hộ những dự án phim sắp tới của Sĩ Thanh nhé!

Sĩ Thanh mới hoàn thành xong vài phim sitcom và 1 phim điện ảnh - Ảnh: FBNV

Cá nhân Sĩ Thanh nghĩ phụ nữ được xem là thành công khi họ có những gì?

Sĩ Thanh nghĩ khi họ tự chủ được tài chính và cảm xúc của mình.

Trong mắt khán giả, Sĩ Thanh ở tuổi này có trong tay mọi thứ mà các cô gái trẻ mơ ước. Còn khi tự nhìn nhận về bản thân, bạn thấy mình đã có những thay đổi gì so với những năm đầu 20 tuổi?

Sĩ Thanh thấy mình trầm hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn. Nhìn vấn đề ở nhiều khía cạnh chứ không chỉ nhìn một mặt tốt. Mình đã biết nên đi và nên dừng ở chỗ nào, chứ năm 20 tuổi chỉ biết đi thôi dù không có kết quả.

Sĩ Thanh cũng muốn đa dạng vai: hài, bi, hành động để thử thách và tìm ra điểm mạnh của mình - Ảnh: FBNV

Nhìn lại chặng đường theo đuổi nghệ thuật, Sĩ Thanh nói gì về những năm tham gia vào showbiz của mình? Đâu là thành quả mà bạn trân trọng nhất cho đến bây giờ?

Mình thấy con đường nghệ thuật mình khá bình yên và trôi chảy so với nhiều nghệ sĩ khác, mình bắt đầu trễ hơn nhưng cũng khá may mắn. Và hiện nay cũng có vị trí nhất định và được khán giả yêu mến như một biểu tượng nhan sắc và làm đẹp đó chính là thành quả mà Sĩ Thanh rất vui và hạnh phúc.

Bây giờ Sĩ Thanh thấy mình trầm hơn, suy nghĩ thấu đáo hơn so với trước - Ảnh: FBNV

Sĩ Thanh là người có cách ứng xử như thế nào với người yêu cũ? Sau những trải nghiệm, chị có thay đổi gì về cách yêu?

Sĩ Thanh và người ấy vẫn là bạn bè. Lâu lâu vẫn nhắn tin hỏi thăm và động viên nhau cố gắng làm việc. Chia tay trong văn minh mà. Cách yêu của Thanh vẫn vậy, vẫn là Sĩ Thanh làm và yêu hết mình.

Sĩ Thanh có quan điểm sẽ làm việc và yêu hết mình - Ảnh: FBNV

Phụ nữ có thì, thời điểm này khi đã có chỗ đứng nhất định trong nghề, Sĩ Thanh đã có ý định muốn lập gia đình, tập trung vào sự nghiệp chồng con chưa?

Duyên tới thì sẽ tới thôi, và hiện tại thì Thanh vẫn chờ duyên tới.

Là nghệ sĩ nữ đa năng khi vừa đi hát, đóng phim, MC, phát triển kênh YouTube về làm đẹp... Vậy Sĩ Thanh sẽ chấm bao nhiêu điểm (thang điểm 10) cho sự nghiệp của mình ở thời điểm hiện tại?

Thanh muốn nhờ khán giả chấm điểm có được không ta? (cười). Thanh chỉ thấy là mình đã cố gắng hết sức trong từng công việc. Sai sót có gặp phải thì rút kinh nghiệm để lần sau tốt hơn phục vụ khán giả. Mong là sẽ luôn được mọi người yêu quý và đón nhận.

Chúc Sĩ Thanh có nhiều thành công hơn trong cuộc sống!