Ngày 22/9, khi thực hiện cuộc giao lưu livestream với fan trên Instagram, Selena Gomez đã nhận được một câu hỏi “Làm thế nào để quên một người?”.

Câu trả lời của Selena gây chú ý vì gợi liên tưởng đến bạn trai cũ Justin Bieber. Nữ ca sĩ nói: “Bạn không bao giờ có thể quên hoàn toàn một ai đó. Bạn chỉ cần tìm ra lý do vì sao lại giữ họ trong trái tim, tại sao bạn lại muốn quên họ? Hãy tự hỏi mình trước. Tôi nghĩ đó là nơi mọi thứ bắt đầu. Những ký ức đó có gây đau đớn cho bạn không? Nếu có, đó sẽ là những thứ không tốt với bạn. Tôi nghĩ rằng chúng ta không bao giờ thực sự ‘mất’ một ai đó. Đôi khi cố quên lại là một điều tồi tệ, đôi khi không nhất thiết phải quên sạch về người ấy, vì bạn cần phải nhắc nhở về một điều gì đó. Dù câu hỏi này có ý nghĩa nào, tôi hy vọng mình đã trả lời những điều bạn đang chờ đợi”.

Selena vui vẻ ăn trưa cùng một chàng trai bí ẩn ngày 22/9.

Nhiều người cho rằng, thông qua câu trả lời này, Selena đã ngầm bày tỏ suy nghĩ của cô về sự tan vỡ trong cuộc tình với Justin Bieber. Cặp đôi từng có mối quan hệ sâu đậm trong nhiều năm trước khi chia tay vào tháng 3/2018. Selena hiện vẫn xác nhận độc thân dù báo chí nhiều lần bắt gặp cô đi chơi với bạn bè khác giới.

Trong khi đó, Justin đã nhanh chóng tìm thấy tình yêu cuộc đời. Tháng 6/2018, Justin Bieber tái hợp Hailey Baldwin và tiến tới hôn nhân khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau khi nhận được giấy kết hôn từ tòa án New York vào tuần trước, Justin và Hailey đang có kỳ nghỉ dài ngày. Hai ngôi sao ghé thăm London và hiện đang vi vu tại Ravello, Italy.

Hailey và Justin đang nghỉ mát ở Italy.

Ngày 22/9, Hailey đăng một bức ảnh ngọt ngào của cô và Justin lên Instagram nhưng đã xóa ngay sau đó. Theo nguồn tin của TMZ, kể từ khi có được giấy tờ đăng ký kết hôn, Justin và Hailey sẽ có 60 ngày để tổ chức đám cưới trước khi hồ sơ hết hiệu lực. Cặp đôi đang thảo luận một bản hợp đồng trước hôn nhân và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào thời gian sớm nhất.