Vài ngày qua, dư luận liên tục xôn xao về việc bà xã Trấn Thành vô tình bị đổ nước vào người tại tiệc sinh nhật thứ 47 của Đàm Vĩnh Hưng. Sau bữa tiệc, "Ông hoàng nhạc Việt" đã gửi lời xin lỗi đến vợ chồng nam danh hài. Cũng vì sự cố này, nam ca sĩ tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm. Hiện Đàm Vĩnh Hưng cũng khóa trang cá nhân sau lùm xùm.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won gặp sự cố đáng tiếc khi dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Internet

Trước những thông tin không hay khiến sự việc đi quá xa, mới đây, Trấn Thành buồn bã tâm sự rằng sự cố này chỉ là sơ suất trong tiếp khách và có thể xảy ra ở bất kỳ buổi tiệc nào. Vợ chồng nghệ sĩ không hề trách hay buồn gì đàn anh.

Trấn Thành tức giận khi mọi chuyện bị đẩy đi quá xa - Ảnh: FBNV

Trấn Thành tức giận khi sự việc nhỏ không đáng chú ý lại trở thành chủ đề được bàn tán khi có người cố ý quay clip tung lên mạng: “Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera - không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ “cố ý tập trung” vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?”.

Sau sự cố không vui, cặp đôi nghệ sĩ vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau để chúc mừng đàn anh - Ảnh: FBNV

Cuối bài viết, ông xã Hari Won cho biết, anh quyết định lên tiếng vì muốn mọi chuyện khép lại tại đây. Nam nghệ sĩ cũng hi vọng mọi người hãy hiểu và thông cảm cho những sai sót không mong muốn trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng.

Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết ngoài đời - Ảnh: FBNV