Sau đám hỏi bí mật cuối năm 2020, thì đầu năm 2021 cặp đôi Phan Thành - Primmy Trương được đồn chuẩn bị đón "song hỷ lâm môn" khi Primmy để lộ vòng 2 lớn bất thường. Nếu tin này là thật thì ai nấy đều vui thôi vì mấy ai yêu lại từ đầu mà có được cái kết viên mãn như vợ chồng thiếu gia khét tiếng Sài thành.

Primmy Trương để lộ vòng 2 lùm lùm làm dấy lên nghi vấn mang thai

Trước tin đồn này, Primmy Trương đã có động thái đầu tiên trên Instagram. Dù chỉ chia sẻ lại story của cô bạn thân Ngọc Thanh Tâm song theo nội dung bài đăng, có thể thấy bà xã Phan Thành ngầm phủ nhận chuyện mang thai.

Cụ thể, bài đăng của Ngọc Thanh Tâm là tấm ảnh chế lại cuộc hội thoại của mình và người chị em thân thiết. Trong đó, nữ diễn viên hỏi Primmy: "Nghe đồn chị đang có bầu" để rồi nhận về câu trả lời rằng: "Ừ, bầu bé mỡ, 3 tháng".

"Thương người chị, bảo khâu cái mồm lại đừng có ăn mà không nghe đâu, cười té xỉu, hahahahaha", Ngọc Thanh Tâm viết.

Thời gian trước dịch, Primmy Trường thường xuyên khoe tăng cân, cô còn để lộ bụng to bất thường, khuôn mặt cũng ra dáng "có tin vui", thế nhưng chính chủ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận điều này dẫn đến việc dân tình đoán già đoán non không ngớt. Sau nghi vấn mang thai này, Primmy Trương lặn mất khỏi Instagram suốt mấy tháng liền và mới xuất hiện lại trên instagram với story hết sức rạng rỡ. 

Primmy Trương sinh năm 1992, là cử nhân ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam. Từng đoạt giải một số cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 và giành giải Người đẹp khả ái.

Gia thế Primmy Trương còn gây chú ý bởi cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Power Việt Nam. Hiện cô đang làm việc tại ngôi trường do mẹ ruột mình làm hiệu trưởng.