Em gái, khi em đã cố gắng hết sức để níu chân người đàn ông nhưng bất lực, khi em đã lắng nghe hai lời khuyên dưới đây mà kết quả không thay đổi thì đó là người đàn ông không tử tế, không xứng đáng với giá trị của em.

Chia sẻ cách để đàn ông sợ mất mình

1. Đối diện với chính mình

Em, chính em, là đại diện của Tình Yêu, mọi thứ từ em, từ ngôn ngữ cơ thể, nước mắt, tiếng cười, sự hờn dỗi, ngây thơ, nhớ nhung, hi sinh, ghen tuông, giận dữ... đều là cách em bày tỏ Tình Yêu. Em đừng trách mình quá yếu đuối, em đừng cố gắng tỏ ra mạnh mẽ đến chai sạm với cảm xúc. Em biết không? Khi em cố gắng tự kiểm soát bản thân quá nhiều, em gồng lên, là cơ thể em đang rắn lại mỗi ngày, là tâm hồn em đang khô cạn, là gương mặt em mất năng lượng tươi mới dần đẩy nửa kia ra xa, xa hơn nữa…

Em nhìn mặt trăng kìa, lặn đi mỗi buổi sớm mai, và sáng dịu nhẹ về đêm. Không giữ “lập trường” như Mặt Trời, Mặt Trăng thay đổi từng ngày, khi khuyết khi đầy, nhẹ nhàng thế, mà điều khiển mọi sự thay đổi trên trái đất, từ mùa màng, triều cường... đến trường năng lượng. Không phải tự nhiên mà người đàn bà được ví như mặt trăng, và không phải tự nhiên mà chu kỳ kinh nguyệt của người đàn bà trùng khớp với chu kỳ của mặt trăng. Chẳng phải phụ nữ đại diện cho sự thiên biến vạn hoá của vạn vật, của sự sống? Sự thay đổi thất thường sớm nắng chiều mưa vốn có của người đàn bà làm nên sự bí ẩn quyến rũ của em. Em có thể thất vọng về những khiếm khuyết của mình nhưng em không được quyền rũ bỏ cá tính của em, rõ ràng người đàn ông đó đã yêu em vì em là chính em sao?

Tuyệt chiêu quyến rũ để đàn ông sợ mất mình

2. Nghệ thuật quyến rũ

Là con gái, em hãy tự hào mình là phái đẹp mình có cái đặc quyền quyến rũ đàn ông từ bề ngoài đến sâu thẳm tâm hồn. Bí quyết mềm nắn rắn buông đã được bao mỹ nhân áp dụng trong lịch sử đến nghiêng nước nghiêng thành. Em có biết tại sao có câu nước chảy đá mòn không? Nếu đàn bà mềm mại như nước thì đàn ông đại diện cho vật thể cứng. Nước ngày đêm chảy không ngừng để có thể làm mòn cả vật rắn như đá, chưa dừng ở đó, nước thấm vào lòng đất cho vạn vật sinh sôi nảy nở. Nước có thể chảy ở mọi ngóc ngách, đến bất cứ nơi đâu dù trước mặt nó là vật cản, cứ mềm mại len lỏi mà đi, nước không ngừng biến hóa hình dạng theo vật chứa nó nhưng vẫn giữ được bản chất của riêng nó như một cô gái tinh tế có thể nhẹ nhàng ứng biến khéo léo mà không hề trở thành một con người khác.

Em vẫn ở đó, em không đi đâu cả, em chỉ hoàn thiện mình hơn mỗi ngày, em nâng giá trị em lên để người ta mãi chạy theo giữ lấy món quà quý giá đó. Trong một mối quan hệ để duy trì được sự vui vẻ thì bản thân mỗi người phải được vui vẻ trước nhất. Khi em cảm nhận được bản thân mình không thoải mái thì đó không phải là mối quan hệ tốt và bền vững được rồi!

Em đã biết cách để đàn ông sợ mất mình chưa?

Hãy công bằng với chính chàng và bản thân mình. Người đàn ông khi biết mình là ai, sẽ mỉm cười ngắm nhìn người đàn bà muôn hình vạn trạng của mình, yêu thương cô ấy đúng nghĩa, mà không lung lạc bản lĩnh đàn ông. Em mãi loay hoay trong cách để đàn ông sợ mất mình? Đơn giản lắm cô gái à, nghệ thuật để giữ chân đàn ông chính là luật hấp dẫn để họ chạy theo mình, làm sao để chàng nươm nớp lo sợ người đàn ông khác cướp mất em!