Camila Cabello và Shawn Mendes

Đã 1 tháng kể từ ngày "đôi bạn thân" Shawn Mendes - Camila Cabello xác nhận hẹn hò. Cả hai vẫn luôn ngọt ngào và thường xuyên thể hiện tình cảm trên MXH. Hồi tháng 9, Shawn đã khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng vì video diễn tả cảnh cả 2 hôn nhau "lố lăng" để trêu fan. Tuy nhiên, người hâm mộ vừa phát hiện Shawn Mendes đã xóa đoạn video hôn môi Camila Cabello trên Instagram.

Đã 1 tháng kể từ ngày "đôi bạn thân" Shawn Mendes - Camila Cabello xác nhận hẹn hò - Ảnh: Internet

Trên Twitter, nhiều tài khoản đăng trạng thái thắc mắc và "gắn thẻ" Shawn Mendes để hỏi lý do, song anh không trả lời. Ngoài ra, một số người dùng còn nghi ngờ rằng quan hệ yêu đương của bộ đôi có thể đang gặp trục trặc. Gần đây, họ tạm xa nhau vì Mendes bận rộn với tour diễn quanh châu Á còn cựu thành viên Fifth Harmony tập trung toàn bộ tâm trí cho album sắp ra mắt Romance. 

Nếu tin đồn chia tay là sự thật, tức là từ lúc "thả thính" đến lúc công khai và chia tay của cặp đôi Hollywood Camila Cabello và Shawn Mendes vỏn vẹn hơn 2 tháng. Tình cảm của đôi uyên ương chớm nở khi họ hợp tác trong ca khúc Senorita, phát hành hồi cuối tháng 6. Có nhiều ý kiến cho rằng cặp sao trẻ dùng chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi, PR cho sản phẩm này nhưng cả hai tiếp tục giữ im lặng và không lên tiếng.

Video hôn môi tai tiếng - Ảnh: Internet
Nếu tin đồn chia tay là sự thật, tức là từ lúc "thả thính" đến lúc công khai và chia tay của Camila Cabello và Shawn Mendes vỏn vẹn hơn 2 tháng - Ảnh: Internet

Ngay sau khi tin tức về việc Shawn Mendes và Camila Cabello "đường ai nấy đi" suốt nhiều tháng tốn giấy mực của truyền thông được lan truyền khắp các mạng xã hội, 2 nhân vật chính lại tiếp tục "chiêu trò" im lặng để "khiêu khích" người hâm mộ. Thậm chí, Camila còn tỏ ra không quan tâm đến thế giới ngoài kia, cô đăng tải clip mới nhất trên Instagram nhảy nhót trong nhà tắm với thần sắc vui vẻ như không có chuyện gì.

Harry Styles và Taylor Swift

Chuyện yêu đương của Taylor Swift là một chủ đề chưa bao giờ hết hot của Hollywood. Nhất là khi danh hiệu ca sĩ nổi lên từ những bài hát viết về tình cũ chưa bao giờ tuột khỏi tay Taylor Swift thì các thông tin về những anh bạn trai trong quá khứ hay bây giờ của "chị rắn" dự đoán vẫn sẽ còn được bàn tán dài dài. Nếu chỉ "cà khịa" người yêu cũ thôi chưa đủ, Taylor còn được biết đến với biệt danh cô nàng đào hoa nhất Hollywood, vì đào hoa nên yêu cũng cần vội để... tiếp tục yêu người khác.

Kể đến mối tình chóng vánh của Taylor thì nhiều vô số kể, tuy nhiên Harry Styles - thì đáng để kể nhất - Ảnh: Internet

Kể đến mối tình chóng vánh của Taylor thì nhiều vô số kể, tuy nhiên Harry Styles - thì đáng để kể nhất. Harry Styles kém Taylor 5 tuổi. Anh chàng là thành viên nổi bật trong nhóm One Direction, luôn khiến hàng triệu fan nữ phát cuồng mỗi khi cất giọng ca trên sân khấu. Harry và Taylor bắt đầu hẹn hò vào tháng 12/2012, nhưng chỉ sau đó 1 tháng thì chia tay. Anh chàng từng chia sẻ rằng yêu Taylor Swift thật là khó khăn, gượng gạo và cần học hỏi thêm. 

Người sói Jacob, một trong số những mối tình chóng vánh của Taylor - Ảnh: Internet

Đẹp trai, có tài nhưng Harry chỉ hẹn hò với Taylor được vỏn vẹn 30 ngày, ngắn nhất trong lịch sử mười mấy mối tình của "chị rắn". Những mối tình chóng vánh khác của Taylor Swift đơn cử như là: Chàng trai khiến Taylor Swift rung rinh khi đóng chung trong MV "You Belong With Me" - Lucas Till, sau rồi cũng chỉ yêu nhau như những người bạn trong 2 tháng. Người sói Jacob, Taylor Lautner đã là gương mặt quen thuộc đối với các fan của loạt phim "Twilight". Chàng diễn viên body 6 múi hấp dẫn này từng hẹn hò với Taylor vào năm 2009, nhưng chỉ sau vài tháng thì họ đã chia tay. Hay Conor Kennedy - cháu của Cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy. Nhưng cuộc tình chỉ kéo dài được tới 3 tháng đó thì kết thúc. Anh chàng sinh năm 1994, kém Taylor 5 tuổi và là mỹ nam hiếm hoi không phải ngôi sao giải trí trong danh sách này.

Kim Kardashian và Kris Humphries

Cuộc tình yêu nhanh, cưới vội chia tay còn gấp rút hơn gọi tên Kim Kardashian và Kris Humphries. Những người theo dõi Kim Kardashian có thể vẫn nhớ cuộc hôn nhân ồn ào của cô với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries, vì trước đó cô nàng đã đổ vỡ một lần trong cuộc hôn nhân của Damon Thomas. Cụ thể, bộ đôi này đã tổ chức lễ cưới vào ngày 2/8/2011 nhưng chỉ 72 ngày sau đó, Kim "siêu vòng 3" đã nộp đơn lên tòa nhằm chấm dứt quan hệ với chồng. 

Cuộc tình yêu nhanh, cưới vội chia tay còn gấp rút hơn gọi tên Kim Kardashian và Kris Humphries - Ảnh: Internet

Theo Kim, nguyên nhân rạn nứt giữa cả hai là những khác biệt không thể giải hòa. Song, Humphries trả lời truyền thông rằng anh bị lừa cưới con gái Kris Jenner để "câu khách" cho chương trình truyền hình thực tế của họ. Về phía Kim, cô phản bác rằng người chồng kia chỉ muốn moi tiền từ gia đình cô.

Theo Kim, nguyên nhân rạn nứt giữa cả hai là những khác biệt không thể giải hòa - Ảnh: Internet

Hiện tại, cô Kim đang có cuộc hôn nhân hoàn hảo với Kanye West. Trải qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc sống và bên nhau với tư cách bạn bè trong suốt một thời gian dài, cuối cùng, cặp đôi Kim và Kanye làm đám cưới vào năm 2014, đến nay đã có 4 cô cậu bé với nhau - North và Saint West, cặp đôi Hollywood này đang rất hạnh phúc. Có thể nói, không có tình yêu nào đến nhanh cưới vội mà cho kết quả hoàn mỹ, Kim Kardashian chính là một ví dụ minh chứng điển hình nhất.

Miley Cyrus và Kaitlynn Carter

Sau khi ly hôn Liam Hemsworth, Miley Cyrus quyết định tiến đến với cô bạn thân Kaitlynn Carter để cùng chữa lành vết thương từ cuộc tình đổ vỡ trước đây. Những tưởng hai mỹ nhân này sẽ tìm được tiếng nói chung nhờ nỗi đau đồng điệu nhưng mọi chuyện lại không được như mong đợi của Miley. Dường như Kaitlynn không quá thấu hiểu nỗi đau Miley phải trải qua. Cô không quá đau khổ và bị ảnh hưởng nhiều sau khi chia tay Brody Jenner. Trong khi đó, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn đang trong quá trình hoàn thành thủ tục ly hôn cùng Liam và còn thương tâm rất nhiều.

Miley Cyrus quyết định tiến đến với cô bạn thân Kaitlynn Carter để cùng chữa lành vết thương từ cuộc tình đổ vỡ trước đây - Ảnh: Internet

Khi cả thế giới tưởng rằng cô nàng nổi loạn Miley cần thời gian để chữa lành vết thương thì loạt ảnh Miley Cyrus khoá môi cô bạn Kaitlynn Carter trong chuyến du lịch nước Ý gây bão trên toàn mạng xã hội. Sau đó, những hình ảnh cả hai bên nhau, đi du lịch, đi dạo phố, trao nhau những cử chỉ và hành động thắm thiết khiến các fan "nổi đóa" vì mối tình bạn bè thành người yêu, dựa trên sự thấu hiểu và sẻ chia sâu sắc của cặp đôi bạn thân cùng giới này. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Miley và Kaitlynn đã chia tay chỉ sau hơn 1 tháng hẹn hò - Ảnh: Internet

Cho đến thời điểm hiện tại, Miley và Kaitlynn đã chia tay chỉ sau hơn 1 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, họ vẫn là những người bạn thân và đối xử với nhau như người một nhà. Mới đầu, cả Miley và Kaitlynn đều sốc vì không nghĩ mối quan hệ của họ lại kết thúc chóng vánh đến thế. Tuy nhiên, cặp đôi Hollywood này nhanh chóng quay trở lại làm những người bạn tốt của nhau. Hiện tại, Miley đang dính tin đồn hẹn hò với cậu bạn thân Cody Simpson còn Liam Hemsworth cũng dính một vài tin đồn tình ái khác.