Padak nổi tiếng là một streamer có gương mặt đẹp và gợi cảm bậc nhất AfreecaTV tại Hàn Quốc.
 Nhắc đến tên Padak, chắc hẳn không ít người xem sẽ liên tưởng ngay tới các màn vũ đạo, những bộ nội y và các cảnh thả rông vòng một đầy gợi cảm. 
 Nữ streamer xinh đẹp đầy tai tiếng với những màn câu view 'tinh quái', phản cảm khoe đôi gò bồng đảo nóng bỏng. Trước đó, cô hồn nhiên livestream ngay trên giường và chỉ mặc duy nhất một bộ nội y mỏng manh. Sau đó khiến không ít fan sốc nặng khi bất ngờ để lộ bộ phận nhạy cảm trên vòng một của mình.
Khi mà AfreecaTV đưa ra các quy định chặt chẽ hơn về trang phục của các streamer là nghiêm cấm việc cố tình để lộ nội y trước mặt người xem, cô nàng đối phó một cách thông minh là chọn 'thả rông' vì nếu không mặc nội y thì sẽ không lộ.
 Padak được rất nhiều người xem mà đa phần là cánh mày râu theo dõi, cô nàng đã khiến không ít fan phải sốc nặng khi để rõ tiêu đề là 'Buổi phát sóng không nội y'.  Cô nàng cũng từng bị cấm kênh vài lần nhưng có vẻ như cô không quan tâm đến mà vẫn tiếp tục khoe thân phản cảm.
 Mới đây, nữ streamer quay lại sau khoảng thời gian bị cấm sóng, nhưng vẫn 'chứng nào tật nấy'. Vẫn chiêu trò cũ rích đầy 'tinh quái' là trang phục táo bạo với chiếc đầm chỉ đủ che phần nhạy cảm trên vòng 1, còn đôi gò bồng đảo như muốn trào ra ngoài.