Cô nàng Hương Ly (sinh năm 2000 tại Lào Cai) là cô gái dân tộc Giáy, sở hữu nét đẹp trong sáng, đáng yêu với đường nét khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn ấn tượng. 

Vì có có niềm đam mê với văn hóa Trung Quốc nên đã có thời gian du học tại nước bạn, hệ ngôn ngữ. Tuy nhiên, do dịch bệnh diễn biến phức tạp, hiện nay hot girl này đã trở về quê nhà.

Ở quê nhà Lào Cai, Hương Ly dành thời gian phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình và theo đuổi công việc người mẫu ảnh. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ đợi cô cũng tự học thêm trên internet, sách vở.

"Nghề người mẫu ảnh giúp mình tự tin hơn không chỉ trên ống kính mà còn về các kỹ năng trong nghề, và cả những kinh nghiệm sống, cách ứng xử trong giao tiếp nữa", cô chia sẻ.

20 tuổi, Hương Ly xinh đẹp, quyến rũ và độc lập về tài chính. Ngoài ra, cô cũng rất yêu thích các công việc thiện nguyện, bởi khi giúp đỡ được ai đó cô cảm thấy cuộc sống này trở nên có ý nghĩa hơn.

Từ khi được cộng đồng mạng biết đến với danh xưng "hot girl" ảnh thẻ, nhan sắc của hot girl ngày càng đằm thắm, xinh đẹp. Cô cũng mạnh dạn thử nghiệm nhiều phong cách thời trang và cách tạo dáng trước ống kính dần trở nên chuyên nghiệp hơn.

Tuy vậy, hot girl luôn ưu tiên trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc vùng cao trong các bộ ảnh của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh trong trang phục áo dài, trang phục dân tộc, thu hút hàng ngàn lượt tương tác.

Dù phần lớn đều là những bình luận khen ngợi, yêu thích, nhưng vẫn có những bình luận tiêu cực, chê bai ngoại hình của Hương Ly. Tuy nhiên, dần dần cô đã quen và không còn để ý đến những bình luận tiêu cực này nữa. Cô tập trung cho công việc và luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. 

Quan điểm sống của Hương Ly là "sống không hối tiếc". Cũng nhờ vậy mà Ly luôn nhận được sự yêu quý của mọi người xung quanh.