2 năm trước, Dạ Thảo (sinh năm 1998, quê Quảng Ninh) gây chú ý khi cɦia sẻ hình ảnh dậy thì thành công của mình trên mạng xã hội. Sau khoảng thời gian đó, cô nàng tiếp tục lao vào chiến dịch cải thiện dáng vóc toàn diện, tăng cơ giảm mỡ đồng thời chăm sóc da tỉ mỉ để có được vẻ ngoài ấn tượng như hiện tại.

Màn lột xác đình đám khi xưa của Dạ Thảo

Dạ Thảo cɦia sẻ: “Giai đoạn 2015 – 2018, tôi thay đổi nhiều nhất về nước da và ngoại hình. Khi còn học cấp 3, tôi chỉ nặng 46kg, rất gầy và đen. Dần dần tôi cải thiện thân hình đầy đặn hơn và nước da trắng hơn.” Động lực để cô nàng quyết tâm thay đổi là vì bị chàng trai trong mộng xa lánh. Cô từng yêu đơn phương một người nhưng khi tỏ tình thì bị nghỉ chơi nên rất tự ti về nhan sắc.

Có thể thấy, khi còn học phổ thông, Dạ Thảo sở hữu nhan sắc kém nổi bật. Các đường nét trên gương mặt thiếu cân đối, mặt vuông, cằm bạnh, có làn da ngăm đen. Tuy nhiên, tới năm 2018, cô nàng đã “lột xác” hoàn toàn với gương mặt thon gọn, làn da trắng mịn màng. Chính điều này đã khiến Dạ Thảo vướng phải nghi vấn PTTM gồm sửa mũi, gọt cằm.

Đứng trước những lời nhận xét tiêu cực, nữ sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội khẳng định ngoài nhấn mí, cô không hề đụng chạm “d.a.o k.é.o” để nâng cấp nhan sắc. Dạ Thảo cho biết cô kiên trì sử dụng các biện pháp làm đẹp tự nhiên, cộng thêm biết làm điệu hơn, thay đổi kiểu tóc để có dáng vẻ thanh tú.

9X Quảng Ninh cɦia sẻ cách làm trắng da của mình là: “Một phần do dậy thì nhưng quan trọng nhất vẫn là do tôi dưỡng da thường xuyên. Tôi dùng kem dưỡng body chăm chỉ, tắm bằng các loại bột như cám gạo, trà xanh mỗi ngày. Ngoài ra, tôi tẩy da cɦết toàn thân 1 lần 1 tuần và sử dụng thêm các thực phẩm chức năng.

Tôi rất kɦắt kɦe với việc ra ngoài để da dẻ không phải tiếp xúc với ánh nắng. Tôi cũng là người khá lười đi đâu đó nên đa phần không có việc gì sẽ ở trong nhà, nhất là mùa hè. Thêm vào đó, tôi còn rất chịu khó thoa kem chống nắng.”

Hiện tại, Dạ Thảo lưu ý thêm không đụng tay lên mặt nhiều vì sẽ gây mụn. Đồng thời, cô tạo cho mình thói quen xịt khoáng liên tục để giữ ẩm. Ngoài ra, cô uống thêm một số loại collagen để da căng bóng, kɦỏe đẹp từ bên trong.