Thời gian gần đây, buổi livetsream của Chi Pu ở Mỹ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả lẫn người hâm mộ. Điểm đặc biệt là trong buổi giao lưu này, Chi Pu khiến netizen không "ưng bụng" nói chuyện xen kẽ giữa tiếng Anh và tiếng Việt rất nhiều dù chỉ mới qua Mỹ chưa bao lâu.

"Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này" 

Sự việc càng đi xa hơn nó bỗng trở thành "trend" và dẫn đến việc xuất hiện clip 'troll' Chi Pu hát Anh ơi ở lại phiên bản 'nửa tây nửa ta'.

Cụ thể, đoạn clip 'troll' Chi Pu hát Anh ơi ở lại phiên bản nửa Tây nửa ta đang được dân tình chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Có thể nói, Anh ơi ở lại là ca khúc được yêu thích nhất nhì trong sự nghiệp ca hát của Chi Pu được phát hành năm 2019. Kết hợp cùng với chuyện Chi Pu nói chuyện pha trộn Anh-Việt gần đây, một tài khoản Tik Tok đã làm ra đoạn clip troll này.

 

Tài khoản này đã viết lại lời Anh ơi ở lại một đoạn đầu theo kiểu nửa Tây nửa ta linh hoạt và hợp không ngờ. Đoạn clip 'troll' này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và cũng nhận nhiều bình luận với ý "cà khịa" Chi Pu về cách nói chuyện pha trộn thời gian qua.

Nguồn: Tổng hợp