Thông tin Hồng Nhung li hôn chồng Tây vừa qua khiến nhiều người hoang mang. Nhưng trước cuộc hôn nhân đổ vỡ, "cô Bống" vẫn rất mạnh mẽ. Không bi lụy, Hồng Nhung vẫn sống rất bình yên trước sóng gió: tập hát, cùng con cắm hoa...

Mới đây, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ một đoạn video ngắn chia sẻ cuộc sống của cô trong buổi sáng thứ bảy. Để quên đi nỗi buồn, Hồng Nhung cho rằng phải khiến bản thân mình bận rộn. Và cô đã quyết định theo đuổi Opera - một bộ môn âm nhạc không phải sở trường.

Hồng Nhung còn khuyên phụ nữ nên dành cho bản thân mình 20 phút trong ngày thứ 7 để tự thưởng cho bản thân. Và chính vì thế, cô quyết định chia sẻ với mọi người cách cắm hoa và tận hưởng ngày thứ 7 của riêng mình sau những đổ vỡ.

Hồng Nhung sống rất mạnh mẽ và tự tạo niềm vui
cho mình sau khi chia tay chồng.

Tưởng như cuộc hôn nhân đổ vỡ sẽ khiến Hồng Nhung suy sụp thì qua ánh mắt hạnh phúc và đầy yêu thương mà cô nhìn con gái, fan tin rằng nữ ca sĩ sẽ bước qua được chuyện buồn tình cảm.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về số tiền ông xã người Mỹ chu cấp cho con sau li hôn. Theo nguồn tin này sau khi li hôn, chồng cũ của Hồng Nhung chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu đồng mỗi tháng.

Theo một nguồn tin, chồng cũ Hồng Nhung chu cấp hơn 100 triệu đồng sau khi li hôn