Tháng 3/2018, Cao Vân Tường bị bắt tại Australia vì cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ. Khi đó, một phụ nữ họ Trương tố cáo bị nam diễn viên và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục. Kết quả điều tra cũng cho thấy Cao Vân Tường đã quan hệ với nạn nhân. Các luật sư bào chữa cho biết hành vi cư xử của nguyên cáo trong đoạn video trích xuất từ camera giám sát, không như nội dung tố cáo diễn viên Cao Vân Tường và nhà sản xuất Vương Tinh đã cưỡng hiếp tập thể cô. Có thể nạn nhân đã nói dối.


Hình ảnh của Vương Tinh và Cao Vân Tường - Ảnh: Sina

Gần đây truyền thông đưa tin rằng vụ án của Cao Vân Tường đã xảy ra một tình huống mới. Nạn nhân nữ tuyên bố công khai trước tòa rằng nam diễn viên có mối quan hệ mập mờ với nữ trợ lý của mình và cả hai đã hôn nhau. Nếu thực sự như nạn nhân nữ đã nói, thì "hố đen" của Cao Vân Tường sẽ ngày càng sâu hơn, và sẽ không còn có thể "tẩy trắng" được nữa. 


Cưỡng hiếp, ngoại tình, lần này Cao Vân Tường khó có thể "vực dậy" - Ảnh: Sina

Nhờ ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, Cao Vân Tường nhận được nhiều lời mời đóng phim và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Những bộ phim nổi bật của anh có thể kể đến như: Ngọc quan âm, Lục Trinh truyền kỳ, Cung tỏa liên thành, Mị Nguyệt truyện. Ngoài ra, nam diễn viên còn được công chúng yêu mến với hình tượng người chồng, người cha mẫu mực, yêu thương vợ con trong cuộc hôn nhân với người đẹp Đổng Tuyền. 


Cả hai kết hôn vào năm 2011 và có với nhau một cô con gái - Ảnh: Sina

Sau khi sự việc xảy ra, vào giữa tháng 1 năm nay, đơn vị đầu tư chế tác của phim truyền hình "Ba thanh truyện" đã nộp đơn lên tòa án, yêu cầu đóng băng toàn bộ tài sản của Cao Vân Tường và Đổng Tuyền để đền bù thiệt hại cho dự án. Tổng tài sản của hai vợ chồng trị giá hơn 63 triệu NDT (217 tỷ đồng) bị đóng băng hoàn toàn.


Hai tháng ngay sau đó, Cao Vân Tường và Đổng Tuyền tuyên bố ly hôn, toàn bộ tài sản sẽ được chuyển sang cho Đổng Tuyền nắm giữ - Ảnh: Sina