Nổi tiếng là người đẹp gợi cảm nhất nhì Vbiz, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng không ít lần gây tranh cãi với trang phục hở bạo hay những bộ ảnh nude "bỏng mắt". Còn nhớ giữa tháng 5, bộ cánh mỏng tang của cô tại LHP Cannes từng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.

Bộ trang phục từng gây tranh cãi của Ngọc Trinh tại Cannes 2019 - Ảnh: Internet

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định sự táo bạo của mình khi thoải mái nude 100% và tạo dáng nóng bỏng trên bờ biển. Được biết, người đẹp đang cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến Bali (Indonesia) du lịch để quay vlog.

Bài đăng gây chú ý của người đẹp - Ảnh: Instagram
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang cùng đi du lịch Bali - Ảnh: Instagram

Qua hình ảnh được chia sẻ, Ngọc Trinh khoe làn da trắng ngần dưới ánh hoàng hôn, khéo léo tạo dáng nghiêng và dùng tay để che chắn những vùng nhạy cảm. Có thể thấy, Ngọc Trinh sở hữu vóc dáng vô cùng nóng bỏng cùng 3 vòng hoàn hảo.

Vóc dáng nóng bỏng hoàn hảo của 'nữ hoàng nội y' - Ảnh: Instagram

Chưa hết, người đẹp còn bắt trend nhanh chóng khi đăng tải đoạn clip diện bikini vui đùa trên bờ biển kết hợp với bài hát mới của nữ ca sĩ Bích Phương. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh cô đang tạo dáng chụp ảnh và hài hước tiết lộ bí quyết để có cơ bụng: “Hóp lại là có à”.

Dưới bài đăng của “nữ hoàng nội y”, hầu hết cư dân mạng đều ngợi khen vóc dáng quyến rũ của cô. Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn cho rằng Ngọc Trinh nên hạn chế đăng tải những bức ảnh gây “nhức mắt” như vậy lên mạng xã hội.