Thời gian gần đây, trên tài khoản cá nhân của Lệ Quyên gặp phải rất nhiều bình luận ác ý. Ban đầu, nữ ca sĩ chọn cách im lặng cho ‘êm chuyện’ nhưng có vẻ antifan được nước lấn tới vẫn không dừng việc đáp trả tiêu cực.

Được biết, ‘nữ hoàng phòng trà’ đã đăng tải đoạn tin nhắn của cô và một người em thân thiết. Người em này đã khuyên Lệ Quyên nên mặc kệ và tốt nhất là khóa phần bình luận trên tài khoản Facebook lại để tránh những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, Lệ Quyên khẳng định sẽ không khóa tài khoản và sẽ đáp trả lại antifan để giải khuây, cô cho biết cô không hề tức giận mà còn thoải mái ‘mắng’ lại antifan bất cứ lúc nào, không có chuyện nhường nhịn.

 Lệ Quyên đăng story cực gắt - Ảnh chụp màn hình

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã có lần thẳng thắn đáp trả trên Facebook của mình khi nhận được bình luận "Tham gia mạng cộng đồng thì nhận phản hồi từ nhiều ý khi đăng chứ" 

Sau đó nữ ca sĩ nhanh chóng trả lời: "Ý kiến không ai cấm em ơi, nhưng không được vô giáo dục và vô ý thức. Ai chị không biết chứ chị không có ý định nhẫn nhịn với loại mất dạy. Đa số chị quét rác thôi nhưng thỉnh thoảng chị cũng để đây cho chốn công cộng người ta thấy lắm kẻ trong đầu toàn bã đậu,vô phước đức nên kiếm chuyện vô cớ với người khác!’

 Lệ Quyên nổi tiếng là nghệ sĩ không ngán antifan - Ảnh: Internet

Lệ Quyên từng bị "chê bai" rằng nữ ca sĩ và Lâm Bảo Châu – người yêu hiện tại của Lệ Quyên có sự lệch lạc về ngoại hình, tuổi tác khi đi chung với nhau. Ngay lập tức, Lệ Quyên đã nhanh chóng đáp trả lại một cách vô cùng gay gắt: "Lệch hay không, chị có mắt nhìn… Chị nói em nghe nè, chị đẹp cho mình chứ không vì ai em ơi, đàn bà đủ tự tin mới là điều đẹp đẽ nhất, đàn bà không được đẹp, lại xấu tính mở miệng ra là châm chọc, có ăn vàng cũng chả đẹp và vui nổi. Lo cho bản thân đi em, đàn ông người ta sợ nhất loại đàn bà vô duyên giống em".

Ca sĩ Lệ Quyên cười rạng ngời sánh đôi cùng người tình trẻ tuổi Lâm Bảo Châu - Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ đang có một mối tình viên mãn bên người tình trẻ kém 11 tuổi, cặp đôi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Hy vọng sắp tới sẽ có một cái kết đẹp dành cho cặp đôi.